Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã

Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã

Mục đích của cuộc khảo sát này là lắng nghe ý kiến của người dân, những bà mẹ đang nuôi con nhỏ dưới 2 tuổi, về 6 dịch vụ y tế và dinh dưỡng tại tuyến xã để đánh giá và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại tuyến xã ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cũng muốn ghi nhận những ý kiến của cán...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: UNICEF Việt Nam
Định dạng: Chuyên đề nghiên cứu
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: UNICEF Viet Nam 2014
Những chủ đề:
Dịch vụ y tế
Cải cách hành chính
Tuyến xã
Cơ chế một cửa
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31174
https://hdl.handle.net/11742/55000
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Cải cách hành chính - thực hiện một dấu, một cửa\
Bằng: Việt Phương
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
Được phát hành: (2017)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính quý I năm 2014
Được phát hành: (2014)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2014
Được phát hành: (2014)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý III năm 2014
Được phát hành: (2014)
Phân tích tình hình trẻ em và phụ nữ tỉnh Kon Tum
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2015 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Được phát hành: (2016)
Báo cáo kết quả xác định chỉ số cải cách hành chính Par index 2014 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Được phát hành: (2015)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2018
Được phát hành: (2018)
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thu Cúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2017 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Được phát hành: (2018)
Phát triển công nghiệp chế biến nông dân tại tỉnh Kon Tum
Bằng: Trịnh Trung Kiên
Được phát hành: (2016)
Giải pháp góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh ở Kon Tum
Bằng: Võ Văn Mạnh, et al.
Được phát hành: (2014)
Những kết quả và bài học rút ra từ kinh nghiệm thực hiện cải cách hành chính theo mô hình “một cửa, một dấu” của các Quận (Huyện) thí điểm ở thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trịnh Đức Thảo, et al.
Được phát hành: (1998)
[Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum]
Bằng: Ủy ban Dân tộc và miền núi, et al.
Được phát hành: (1997)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Cơ chế một cửa liên thông hiện đại để tránh tình trạng: Một cửa nhưng có nhiều khóa
Bằng: Lê, Anh Đức
Kon Tum kỷ luật cách chức giám đốc Công an tỉnh vẫn chưa thỏa đáng\
Bằng: Trần, Quốc Việt
KonTum mất rừng do đâu?
Bằng: Minh Toàn
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2016 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Được phát hành: (2017)
[Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Ông Nguyễn Thanh Cao. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon-Tum]
Bằng: Ngân hàng nhà nước Việt Nam, et al.
Được phát hành: (1997)
Cơ chế một cửa quốc gia - Tạo thuận lợi cho thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Lan Hương, Nguyễn Trường Hùng
Được phát hành: (2023)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý III/2015
Được phát hành: (2015)
Kon Tum ổn định và phát triển\
Bằng: Nhật Hằng
Kon Tum: Ngang nhiên tàn phá rừng
Bằng: Thế Khôi
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Một số thông tin tham khảo về: Mở cửa của Trung Quốc thực trạng và triển vọng
Bằng: Trung tâm Thông tin-Thư viện và Nghiên cứu Khoa học, et al.
Được phát hành: (2001)
Người Ba - Na ở Kon Tum: Les Bahnar de Kontum
Bằng: Nguyễn, Kinh Chi
Được phát hành: (2011)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý I/2017
Được phát hành: (2017)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Những sai phạm ở phòng cảnh sát kinh tế, Công an Kon Tum\
Bằng: Nguyễn, Tây Nguyên
Bộ Kế hoạch và Đầu tư trả lời chất vấn của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum
Bằng: Trần Xuân Giá, et al.
Được phát hành: (20-1)
Đổi thay lớn ở vùng cao Kon Tum\
Bằng: Võ, Năng Nhẫn
[Về việc Trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Đồng chí Sô Lây Tăng. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum]
Bằng: Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, et al.
Được phát hành: (1997)
Cơ chế một cửa liên thông hiện đại để tránh tình trạng: Một cửa nhưng có nhiều khóa
Được phát hành: (05-1)
Báo cáo kết quả đợt giảm sát tại tỉnh Kon Tum (số 1218/BC-UBXH11 - ngày 23/3/2005)
Bằng: Trần Thị Minh Chánh
Được phát hành: (2005)
Trả lời chất vấn của Ông Vũ Văn Điều, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum
Bằng: Nguyễn Quang Kính, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, et al.
Được phát hành: (8-5-)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2014)
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2015)
  • Cải cách hành chính - thực hiện một dấu, một cửa\
    Bằng: Việt Phương
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
    Được phát hành: (2017)
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính quý I năm 2014
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved