Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Phát huy vai trò công tác tuyên giáo trong đấu tranh phòng, chống suy thoái về đạo đức, lốI sống
Tài liệu giới thiệu vai trò công tác tuyên giáo trong đấu tranh phòng, chống, suy thoái về đạo đức, lối sống; Vai trò tiên phong và nhiệm vụ của công tác tuyên giáo trong đấu tranh phòng chống suy thoái về đạo đức, lối sống; một số giải pháp phát huy vai trò công tác tuyên giáo trong đấu tranh phòng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Quang Bình |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36981 https://hdl.handle.net/11742/55264 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023) -
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
Bằng: Song Minh -
Suy thoái đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện nay - Thực trạng, nguyên nhân và kiến nghị.
Bằng: Nguyễn Hùng Vương, Phùng Thị Thúy Tình
Được phát hành: (2019) -
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ
Được phát hành: (2017) -
Những giải pháp và điều kiện thực hiện phòng, chống suy thoái tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên
Bằng: Vũ Văn Phúc, et al.
Được phát hành: (2011)