Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Để nqhiên cứu về hành vi tiêu dùng của khách nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, trong bài viết này, nhóm tác giả tiến hành phỏng vấn kết hợp với phương pháp bảng hỏi. Các nội dung được đánh giá, bao gồm: đặc điểm về động cơ du lịch, độ tuổi, khả năng chi trả, kết hợp với yếu tố quan tâm trướ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Quốc Giang
Tác giả khác: Thân Trọng Thụy
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nghiên cứu
Hành vi tiêu dùng
Khách du lịch
Thành phố Hồ Chí Minh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33879
https://hdl.handle.net/11742/55336
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa
Bằng: Lê Thị Nương
Được phát hành: (2020)
Quy hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015
Bằng: Trường Đại học Giao thông vận tải
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lưu Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Bích Vân
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Kiều Anh
Được phát hành: (2020)
Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
Bằng: Nguyễn Xuân Thành
Tăng trưởng kinh tế thành phố Hồ Chí Minh hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế xanh
Bằng: Lê Thị Mai Hương
Được phát hành: (2024)
Kiến nghị của tp Hồ chí Minh về việc đưa người đi cai nghiện tập trung: Có thể sửa điều luật bằng nghị quyết của Quốc hội
Bằng: Anh Thư
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh kiến nghị về giải pháp tình thế đối với công tác cai nghiện
Bằng: Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh, et al.
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
Được phát hành: (2020)
Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chính khách quốc tế
Được phát hành: (2006)
Lịch sử Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2007)
Thành phố Hồ Chí Minh - 35 năm xây dựng và phát triển
Được phát hành: (2010)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2005)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng tăng trưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện cơ chế đặc thù
Bằng: Lê Trương Hải Hiếu
Được phát hành: (2020)
100 câu hỏi về di tích lịch sử - văn hóa ở Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2007)
Luật bất cập, con nghiện tràn lan, dân bất an
Bằng: Xuân Ngọc
Đường phố nội thành thành phố Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Đình Tư
Được phát hành: (2020)
Xây dựng Thành phố phía Đông cơ hội và thách thức của Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Mai Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2020)
Nghị quyết phê chuẩn việc phân vạch lại địa giới thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Hà Sơn Bình, Vĩnh Phú, Cao Lạng, Bắc Thái, Quảng Ninh và Đồng Nai
Bằng: Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, et al.
Được phát hành: (29-1)
Báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Số: 401/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Hùng
Một số vấn đề về phương pháp luận và phương pháp nghiên cưú về Hồ Chí Minh\
Bằng: Song Thành
Được phát hành: (1997)
Nâng cao chất lượng tăng trưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện cơ chế đặc thù
Bằng: Lê Trương Hải Hiếu
Được phát hành: (2020)
Suy ngẫm về triết Hồ Chí Minh/
Bằng: Nguyễn, Hùng Hậu GS.TS
Được phát hành: (2015)
Tình hình và đặc điểm ngành tiểu, thủ công nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh và về vấn đề tổ chức chính trị của những người lao động tiểu thủ công
Bằng: Lê Minh Đức, đại biểu Cửu Long, et al.
Được phát hành: (23-1)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2009
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2009)
Chuyển biến nhanh chóng và sâu rộng trong đồng bào công giáo thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Huỳnh Công Minh, Đại biểu thành phố Hồ Chí Minh, et al.
Được phát hành: (24-0)
Nghiên cứu sinh kế của hộ nông dân ở vùng ven thành phố Nam Định
Bằng: Lê Ánh Dương
Được phát hành: (2017)
Chính quyền đô thị tại Việt Nam: Nghiên cứu tình huống từ thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Cành
Được phát hành: (2013)
Toàn bộ hơn 500 người lên tp.HCM khiếu kiện đã trở về địa phương
Bằng: Đức Trung
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chính khách quốc tế
Bằng: Nhà xuất bản Thông tấn
Được phát hành: (2006)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
    Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
    Được phát hành: (2017)
  • Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa
    Bằng: Lê Thị Nương
    Được phát hành: (2020)
  • Quy hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015
    Bằng: Trường Đại học Giao thông vận tải
    Được phát hành: (2015)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved