Hải quan Bà rịa-Vũng tàu hôm nay\
Bằng: Tân Thanh
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Thương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thể chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần là...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thành Trung |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35290 https://hdl.handle.net/11742/55359 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hải quan Bà rịa-Vũng tàu hôm nay\
Bằng: Tân Thanh - Chuyện nhức nhối trong ngành giáo dục Bà rịa-Vũng tàu
-
Bà rịa-Vũng tàu một trung tâm du lịch biển Việt nam\
Bằng: Lê, Thu Thảo -
Bà rịa-Vũng tàu xử lý nhiều vụ án vi phạm luật thúê\
Bằng: Minh Hụê -
Chế tạo thành công phao nổi, trụ nổi tại cảng cá Bà Rịa - Vũng Tàu\
Bằng: Viết Bình