Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quản...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam

Kinh tế chia sẻ là một bộ phận của nền kinh tế quốc dân, do đó, Nhà nước cần có các chính sách, chiến lược, quy hoạch phát triển sao cho nền kinh tế chia sẻ (KTCS) phát triển có hiệu quả phù họp với định hướng và yêu cầu phát triển của nền kinh tế quốc dân, đặc biệt là phù hợp với các đặc điểm của c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Văn Hiếu
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Du lịch dịch vụ
Quản lý Nhà nước
Kinh tế
Dịch vụ
Du lịch
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35296
https://hdl.handle.net/11742/55361
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
Bằng: Mai Quyên
Được phát hành: (2023)
Các ngành dịch vụ Việt Nam năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế Quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Hữu Khải
Được phát hành: (2007)
Du lịch vũ trụ giá 15.000USD\
Bằng: Bình Minh
Cơ cấu vốn của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Huế trong nền kinh tế thị trường.
Bằng: Ngô Hướng
Được phát hành: (2018)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
Bằng: Trần Anh Chung
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Bùi Xuân Nhàn
Được phát hành: (2018)
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
Được phát hành: (2022)
Chính sách quản lý nhà nước đối với mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Huy Đức, et al.
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến thu nhập, việc làm trong lĩnh vực du lịch
Bằng: Mai Thị Vân, Nguyễn Thị Hoài Thanh, et al.
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Cho thuê lưu trú căn hộ chung cư trong nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam - pháp luật và thực tiễn
Bằng: Hồ Thị Thanh Trúc
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở của khách hàng tại TP. Hà Nội
Bằng: Hoàng Minh Hằng
Được phát hành: (2023)
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Bước đầu triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến /
Bằng: Phạm, Quang Đại
Kinh nghiệm pháp luật của Nhật Bản điều chỉnh dịch vụ chia sẻ căn hộ chung cư
Bằng: Nguyễn Thu Thuỷ
Được phát hành: (2023)
Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến /
Bằng: Hoàng, Quốc Hùng
Chuyển dịch lao động trong lĩnh vực du lịch – một số giải pháp phục hồi nguồn cung lao động
Bằng: Cao Thị Ngọc Lan
Được phát hành: (2023)
Phát triển khu vực dịch vụ
Được phát hành: (2007)
Kinh tế dịch vụ tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Đoàn Xuân Phúc
Được phát hành: (2022)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Được phát hành: (2016)
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thu Cúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
GATS 2000 mở cửa thị trường dịch vụ\
Bằng: Nguyễn, Văn Long
Được phát hành: (2000)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
Phát triển ngành dịch vụ: Xu hướng, kinh nghiệm quốc tế: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Hồng Sơn
Được phát hành: (2010)
Kiến nghị hoàn thiện dự án Luật Nhà ở (sửa đổi) tại Việt Nam liên quan đến dịch vụ chia sẻ phòng lưu trú trên nền tảng số
Bằng: Phạm Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2023)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Dự thảo Nghị định Quy định phương pháp định giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi và hỗ trợ tiền sử dụng dịch vụ công ích thủy lợi
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2017)
Tác động của Đại dịch Covid-19 đến du lịch và khả năng phục hồi của du lịch Việt Nam sau đại dịch
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
    Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
    Được phát hành: (2016)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
    Bằng: Phước, Minh Hiệp
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
    Được phát hành: (2024)
  • Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
    Bằng: Mai Quyên
    Được phát hành: (2023)
  • Các ngành dịch vụ Việt Nam năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế Quốc tế\
    Bằng: Nguyễn, Hữu Khải
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved