Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học
Giáo dục đại học là một dịch vụ, chất lượng của nó cần được đánh giá theo cách tiếp cận đối với các dịch vụ, đặc biệt là xem xét theo mô hình các khoảng cách chất lượng của Parasuraman. Theo đó, chất lượng đào tạo đại học cao hay thấp được nhìn nhận từ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58402 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Giáo dục đại học là một dịch vụ, chất lượng của nó cần được đánh giá theo cách tiếp cận đối với các dịch vụ, đặc biệt là xem xét theo mô hình các khoảng cách chất lượng của Parasuraman. Theo đó, chất lượng đào tạo đại học cao hay thấp được nhìn nhận từ các khoảng cách chất lượng (lợi ích đạt được) mà các đối tượng thụ hưởng dịch vụ này cảm nhận được. Các tiêu chí đánh giá và mức độ chất lượng cần được xem xét dưới giác độ của đối tượng thụ hưởng dịch vụ (người được đào tạo và cộng đồng của họ, người sử dụng nhân lực, nhà nước và những đối tượng liên quan khác như cơ sở đào tạo, tổ chức, cá nhân tài trợ cho người được đào tạo, cơ sở đào tạo). Bài viết trình bày cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học. |
---|