Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò của triết lý giáo dục...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay

Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay

Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc x...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đậu Thị Hồng
Tác giả khác: Trần Dương
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
Đổi mới
Nhân cách
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58408
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559688628961280
author Đậu Thị Hồng
author2 Trần Dương
author_facet Trần Dương
Đậu Thị Hồng
author_sort Đậu Thị Hồng
collection DSpaceTVQH
description Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc xây dựng một triêt lý giáo dục phù hợp với nền giáo dục nước nhà đồng thời có thể hội nhập được với giáo dục thế giới có ý nghĩa lý luận và thực tiễn lớn lao. Bài viết trình bày sự cần thiết, sự thích ứng và kiến nghị về triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58408
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584082024-07-23T04:27:18Z Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay Đậu Thị Hồng Trần Dương Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Đổi mới Nhân cách Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc xây dựng một triêt lý giáo dục phù hợp với nền giáo dục nước nhà đồng thời có thể hội nhập được với giáo dục thế giới có ý nghĩa lý luận và thực tiễn lớn lao. Bài viết trình bày sự cần thiết, sự thích ứng và kiến nghị về triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay. 2023 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58408 vi Trường Đại học Hà Tĩnh pdf 10 tr. application/pdf
spellingShingle Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
Đổi mới
Nhân cách
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
Đậu Thị Hồng
Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
title Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
title_full Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
title_fullStr Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
title_full_unstemmed Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
title_short Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
title_sort vai tro cua triet ly giao duc trong giao duc dai hoc viet nam hien nay
topic Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
Đổi mới
Nhân cách
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
url https://hdl.handle.net/11742/58408
work_keys_str_mv AT đauthihong vaitrocuatrietlygiaoductronggiaoducđaihocvietnamhiennay

Những quyển sách tương tự

  • Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
    Bằng: Dương Trường Phúc
    Được phát hành: (2024)
  • Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
    Bằng: Thanh Yến
  • Tư tưởng triết học và giáo dục của Trần Đức Thảo/
    Được phát hành: (2015)
  • Tư tưởng triết học và giáo dục của Trần Đức Thảo/
    Được phát hành: (2015)
  • Những trăn trở cho đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
    Bằng: Phạm Văn Quyết
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved