Xu hướng giáo dục tự định hướng bậc đại học ở Malaysia và định hướng mới cho Việt Nam dưới lăng kính của chủ nghĩa quốc tế
Bằng góc nhìn so sánh cụ thể hơn ở trong khu vực Đông Nam Á, với xu hướng của các quốc gia khác, điển hình là Malaysia. Từ đó tìm ra được những chiến lược cụ thể dựa trên giá trị truyền thống và những cải tiến mới. Cũng như trả lời cho câu hỏi có nên tiếp tục hình thức giáo dục truyền thống đi đến m...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58411 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Bằng góc nhìn so sánh cụ thể hơn ở trong khu vực Đông Nam Á, với xu hướng của các quốc gia khác, điển hình là Malaysia. Từ đó tìm ra được những chiến lược cụ thể dựa trên giá trị truyền thống và những cải tiến mới. Cũng như trả lời cho câu hỏi có nên tiếp tục hình thức giáo dục truyền thống đi đến một nền giáo dục đại học đại trà, theo đuổi giá trị quốc tế, hay tìm kiếm cho một chất lượng giáo dục bậc đại học mang sự kết hợp giữa quốc tế và quốc gia và một hình thức giáo dục đại học hoàn toàn mới. |
---|