Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm giải trình của cơ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay

Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay

Tự chủ đại học là yêu cầu và xu thế tất yếu đối với sự phát triển của các cơ sở giáo dục đại học. Quyền tự chủ gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm giải trình, trách nhiệm giải trình là nghĩa vụ tất yếu của các trường đại học đối với Nhà nước và các tổ chức, cá nhân có liên quan. Mức độ tự chủ cà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Diễm
Tác giả khác: Nguyễn Xuân Thuỷ
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
tự chủ đại học
giáo dục đại học
trách nhiệm giải trình
chất lượng đào tạo
Tự chủ đại học
Giáo dục đại học
Trách nhiệm giải trình
Chất lượng đào tạo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58458
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đổi mới tự chủ đại học gắn liền với yêu cầu đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
Bằng: Huỳnh Minh Sơn
Được phát hành: (2023)
Tự chủ đại học và trách nhiệm giải trình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2018)
Bảo đảm chất lượng bên trong tại Đại học quốc gia TPHCM: nền tảng thực hiện tự chủ trong giáo dục đại học
Bằng: Nguyễn Quốc Chính
Được phát hành: (2023)
Hội thảo khoa học: Vấn đề tự chủ, tự chịu trách nhiệm ở các trường đại học và cao đẳng Việt Nam
Văn hóa chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng trong trường đại học
Bằng: Lê Đức Ngọc
Được phát hành: (2023)
Đổi mới hoạt động khoa học, công nghệ gắn với đẩy mạnh tự chủ và trách nhiệm giải trình trong các cơ sở giáo dục đại học
Bằng: Lê Thị Mai Hoa
Được phát hành: (2024)
Hoạt động đào tạo chất lượng cao tại các trường đại học - Kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo
Được phát hành: (2017)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Tài liệu tham khảo hội thảo: Vấn đề tự chủ - tự chịu trách nhiệm ở các trường đại học và cao đẳng Việt Nam
Được phát hành: (2009)
Xây dựng văn hóa chất lượng cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh thực hiện tự chủ hiện nay
Bằng: Vũ Thị Huyền
Được phát hành: (2023)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
Bằng: Hồ Văn Thống
Được phát hành: (2023)
Những giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2023)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
Bằng: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
Được phát hành: (2022)
Giải pháp đảm bảo chất lượng cho việc đào tạo hệ vừa làm vừa học tại các trường cao đẳng, đại học Việt Nam
Được phát hành: (2013)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học phục vụ cho phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn mới
Bằng: Lê Anh Vinh
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về giáo dục và đào tạo hiện nay, đề xuất nhiệm vụ và giải pháp nâng cao chất lượng
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024)
Quy mô và chất lượng đào tạo đại học ở nước ta hiện nay\
Bằng: Lê, Khanh
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Bằng: Đoàn Trung Kiên
Được phát hành: (2023)
Chuyển đổi số với việc đảm bảo chất lượng giáo dục tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Bằng: Đặng Thị Minh Hiền
Được phát hành: (2023)
Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
Bằng: Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao tại Trường đại học luật thành phố Hồ Chí Minh /
Bằng: Bùi, Xuân Hải
Những điểm mới nhất xung quanh việc đào tạo hai giai đoạn ở bậc đại học
Trách nhiệm giải trình của đại diện chủ sở hữu về đất đai ở Việt Nam
Bằng: Phan Trung Hiền
Được phát hành: (2021)
Chất lượng giáo dục đại học: thực trạng và giải pháp nâng cao Chất lượng giáo dục đại học phục vụ cho nhu cầu phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
Bằng: Nguyễn Viết Bằng
Được phát hành: (2023)
Cách tiếp cận và những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Nguyễn Văn Phúc
Được phát hành: (2023)
Thực hiện trách nhiệm giải trình tính tất yếu trong quá trình xây dựng chính phủ kiến tạo
Bằng: Ngô Thị Huyền
Được phát hành: (2020)
Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
Bằng: Vũ Lệ Hằng
Báo cáo kết quả giám sát "Việc thực hiện chính sách, pháp luật về thành lập trường, đầu tư và đảm bảo chất lượng đào tạo đối với giáo dục đại học"
Được phát hành: (2010)
Kỷ yếu: Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cho các trường sư phạm Việt Nam
Quan điểm đánh giá chất lượng giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Như Quyến
Được phát hành: (2024)
Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
Bằng: Đỗ Tất Thành
Được phát hành: (2023)
Rút ngắn khoảng cách giữa quy mô và chất lượng đào tạo\
Bằng: Đinh, LanLã Oanh
Thanh tra đào tạo đại học vì sao quá muộn\
Bằng: Phương Thảo
Quản lý đào tạo ở đại học: Làm thế nào để có chất lượng\
Bằng: Phương Thảo
Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
Bằng: Nguyễn, Xuân Hãn
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo thực tế cho sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Bằng: Nguyễn Thị An
Được phát hành: (2020)
Phải có một Hội thảo khoa học đánh giá khách quan
Nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư hiện nay - Một số vấn đề cần chú trọng từ góc độ thực tiễn
Bằng: Lê Quang Y
Được phát hành: (2020)
Chất lượng giáo dục đại học theo lĩnh vực và ngành đào tạo dưới góc nhìn của xếp hạng đại học thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Ngọc
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đổi mới tự chủ đại học gắn liền với yêu cầu đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
    Bằng: Huỳnh Minh Sơn
    Được phát hành: (2023)
  • Tự chủ đại học và trách nhiệm giải trình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học
    Bằng: Thư viện Quốc hội
    Được phát hành: (2018)
  • Bảo đảm chất lượng bên trong tại Đại học quốc gia TPHCM: nền tảng thực hiện tự chủ trong giáo dục đại học
    Bằng: Nguyễn Quốc Chính
    Được phát hành: (2023)
  • Hội thảo khoa học: Vấn đề tự chủ, tự chịu trách nhiệm ở các trường đại học và cao đẳng Việt Nam
  • Văn hóa chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng trong trường đại học
    Bằng: Lê Đức Ngọc
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved