Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nỗ lực học tập của sinh viên v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học

Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học

Nỗ lực học tập của sinh viên được các nhà nghiên cứu và quản lý giáo dục trên thế giới thừa nhận như một đòn bẩy để nâng cao chất lượng giáo dục đại học. Chính vì vậy, nỗ lực học tập và các hoạt động của nhà trường nhằm nâng cao nỗ lực học tập của sinh viên là một trong những chủ đề được đề cập nhiề...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Văn Dũng
Tác giả khác: Bùi Văn Hồng
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Nỗ lực học tập
chất lượng đào tạo
thách thức học thuật
giáo dục đại học
Sinh viên
Chất lượng đào tạo
Giáo dục đại học
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58473
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561673174384640
author Đỗ Văn Dũng
author2 Bùi Văn Hồng
author_facet Bùi Văn Hồng
Đỗ Văn Dũng
author_sort Đỗ Văn Dũng
collection DSpaceTVQH
description Nỗ lực học tập của sinh viên được các nhà nghiên cứu và quản lý giáo dục trên thế giới thừa nhận như một đòn bẩy để nâng cao chất lượng giáo dục đại học. Chính vì vậy, nỗ lực học tập và các hoạt động của nhà trường nhằm nâng cao nỗ lực học tập của sinh viên là một trong những chủ đề được đề cập nhiều nhất trong các nghiên cứu học thuật cũng như trong thực tiễn giáo dục đại học trong những thập kỷ gần đây. Tuy nhiên khái niệm “nỗ lực học tập” còn chưa được quan tâm nhiều trong cộng đồng nghiên cứu Việt Nam. Bài báo này sẽ giới thiệu khái niệm “nỗ lực học tập của sinh viên”, chỉ ra những vấn đề phát sinh do tình trạng sinh viên thiếu nỗ lực học tập, và giải thích vì sao “nỗ lực học tập” có thể giúp các trường đại học Việt Nam giải quyết được những vấn đề trên, qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Bài báo cũng giới thiệu kết quả của 2 nghiên cứu về nỗ lực học tập của sinh viên được tiến hành tại một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58473
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584732024-04-22T08:24:18Z Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học Đỗ Văn Dũng Bùi Văn Hồng Nguyễn Thị Thu Trang Nỗ lực học tập chất lượng đào tạo thách thức học thuật giáo dục đại học Nỗ lực học tập Sinh viên Chất lượng đào tạo Giáo dục đại học Nỗ lực học tập của sinh viên được các nhà nghiên cứu và quản lý giáo dục trên thế giới thừa nhận như một đòn bẩy để nâng cao chất lượng giáo dục đại học. Chính vì vậy, nỗ lực học tập và các hoạt động của nhà trường nhằm nâng cao nỗ lực học tập của sinh viên là một trong những chủ đề được đề cập nhiều nhất trong các nghiên cứu học thuật cũng như trong thực tiễn giáo dục đại học trong những thập kỷ gần đây. Tuy nhiên khái niệm “nỗ lực học tập” còn chưa được quan tâm nhiều trong cộng đồng nghiên cứu Việt Nam. Bài báo này sẽ giới thiệu khái niệm “nỗ lực học tập của sinh viên”, chỉ ra những vấn đề phát sinh do tình trạng sinh viên thiếu nỗ lực học tập, và giải thích vì sao “nỗ lực học tập” có thể giúp các trường đại học Việt Nam giải quyết được những vấn đề trên, qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Bài báo cũng giới thiệu kết quả của 2 nghiên cứu về nỗ lực học tập của sinh viên được tiến hành tại một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Bài báo giới thiệu khái niệm “nỗ lực học tập của sinh viên”, chỉ ra những vấn đề phát sinh do tình trạng sinh viên thiếu nỗ lực học tập, và giải thích vì sao “nỗ lực học tập” có thể giúp các trường đại học Việt Nam giải quyết được những vấn đề trên, qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Bài báo cũng giới thiệu kết quả của 2 nghiên cứu về nỗ lực học tập của sinh viên được tiến hành tại một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. 2023 2023 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58473 vi Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM pdf 16 tr. application/pdf Xin ý kiến chuyên gia về những quan điểm, kinh nghiệm quản trị, nâng cao chất lượng giáo dục đại học nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật về giáo dục đại học
spellingShingle Nỗ lực học tập
chất lượng đào tạo
thách thức học thuật
giáo dục đại học
Nỗ lực học tập
Sinh viên
Chất lượng đào tạo
Giáo dục đại học
Đỗ Văn Dũng
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
title Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
title_full Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
title_fullStr Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
title_full_unstemmed Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
title_short Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
title_sort no luc hoc tap cua sinh vien va chat luong dao tao dai hoc
topic Nỗ lực học tập
chất lượng đào tạo
thách thức học thuật
giáo dục đại học
Nỗ lực học tập
Sinh viên
Chất lượng đào tạo
Giáo dục đại học
url https://hdl.handle.net/11742/58473
work_keys_str_mv AT đovandung noluchoctapcuasinhvienvachatluongđaotaođaihoc

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động đào tạo chất lượng cao tại các trường đại học - Kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
    Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo
    Được phát hành: (2017)
  • Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
    Bằng: Nguyễn Thị Tình
    Được phát hành: (2010)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
    Bằng: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
    Được phát hành: (2022)
  • Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2023)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
    Bằng: Hồ Văn Thống
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved