Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp
|Mục đích của tham luận này nhằm: (1) Tổng quan xu hướng quản trị GDĐH trên thế giới và xu hướng gắn đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục với quản trị trong GDĐH; (2) đánh giá thực trạng và giải pháp quản trị chất lượng GDĐH thông qua phân tích văn bản và kết quả kiểm định chất lượng giáo dục ch...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58479 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820563645611900928 |
---|---|
author | Nguyễn Quý Thanh |
author2 | Lê Thái Hưng |
author_facet | Lê Thái Hưng Nguyễn Quý Thanh |
author_sort | Nguyễn Quý Thanh |
collection | DSpaceTVQH |
description | |Mục đích của tham luận này nhằm: (1) Tổng quan xu hướng quản trị GDĐH trên thế giới và xu hướng gắn đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục với quản trị trong GDĐH; (2) đánh giá thực trạng và giải pháp quản trị chất lượng GDĐH thông qua phân tích văn bản và kết quả kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo và cơ sở GDĐH tại Việt Nam trong thời gian từ 2016 đến 2022. Qua đó, báo cáo cũng đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản trịchất lượng GDĐH tại Việt Nam. |
format | Tài liệu tham khảo |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58479 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2023 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584792024-04-22T09:23:32Z Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp Nguyễn Quý Thanh Lê Thái Hưng Trần Thị Thu Hương Tạ Thị Thu Hiền Giáo dục Giáo dục đại học |Mục đích của tham luận này nhằm: (1) Tổng quan xu hướng quản trị GDĐH trên thế giới và xu hướng gắn đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục với quản trị trong GDĐH; (2) đánh giá thực trạng và giải pháp quản trị chất lượng GDĐH thông qua phân tích văn bản và kết quả kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo và cơ sở GDĐH tại Việt Nam trong thời gian từ 2016 đến 2022. Qua đó, báo cáo cũng đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản trịchất lượng GDĐH tại Việt Nam. 2023 2023 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58479 vi Trường Đại học giáo dục- ĐHQGHN pdf 33 tr. application/pdf Xin ý kiến chuyên gia về những quan điểm, kinh nghiệm quản trị, nâng cao chất lượng giáo dục đại học nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật về giáo dục đại học |
spellingShingle | Giáo dục Giáo dục đại học Nguyễn Quý Thanh Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp |
title | Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp |
title_full | Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp |
title_fullStr | Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp |
title_full_unstemmed | Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp |
title_short | Chất lượng giáo dục đại học: xu hướng, chính sách, thực trạng và giải pháp |
title_sort | chat luong giao duc dai hoc xu huong chinh sach thuc trang va giai phap |
topic | Giáo dục Giáo dục đại học |
url | https://hdl.handle.net/11742/58479 |
work_keys_str_mv | AT nguyenquythanh chatluonggiaoducđaihocxuhuongchinhsachthuctrangvagiaiphap |