Đánh giá việc biên soạn, phát hành, lựa chọn sách giáo khoa thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
|Đánh giá việc biên soạn, thực nghiệm, thẩm định, phê duyệt, xuất bản, in phát hành, hướng dẫn lựa chọn sách giáo khoa; Thẩm định, phê duyệt sách giáo khoa; Vềquy định BộGiáo dục và Đào tạo tổchức việc biên soạn, thử nghiệm một bộ sách giáo khoa dùng ngân sách nhà nước; sách giáo khoa song ngữ, sách...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58487 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | |Đánh giá việc biên soạn, thực nghiệm, thẩm định, phê duyệt, xuất bản, in phát hành, hướng dẫn lựa chọn sách giáo khoa; Thẩm định, phê duyệt sách giáo khoa; Vềquy định BộGiáo dục và Đào tạo tổchức việc biên soạn, thử nghiệm một bộ sách giáo khoa dùng ngân sách nhà nước; sách giáo khoa song ngữ, sách giáo khoa điện tử; Về biên soạn sách giáo khoa tiếng dân tộc thiểu số, sách giáo khoa cho người khiếm thị; Về xã hội hóa biên soạn sách giáo khoa; Về việc lựa chọn sách giáo khoa; Tổ chức phát hành sách giáo khoa; Công tác tập huấn và triển khai sách giáo khoa; Về quy trình biên soạn, thẩm định, phê duyệt, phát hành, tài liệu giáo dục địa phương và những đề xuất, kiến nghị. |
---|