Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tìm hiểu các quy định quốc tế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

|Tổng quan và phân tích các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Duy Thị Nguyệt Nga
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Quyền lợi người tiêu dùng
Giải quyết khiếu nại người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59096
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
Được phát hành: (2011)
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
Được phát hành: (2011)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Khiếu nại và giải quyết khiếu nại của người sử dụng đất theo quy định của Luật Đất đai năm 2013
Bằng: Nguyễn Hữu Luận
Được phát hành: (2016)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Lí luận về chế định trách nhiệm sản phẩm trong pháp luật bảo về quyền lợi người tiêu dùng /
Bằng: Khuất, Quang Phát
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng\
Bằng: Bá Linh
Được phát hành: (2005)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Một số nội dung đề xuất khi sửa đổi, bổ sung Luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Đỗ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với thương nhân ở Việt Nam hiện nay - thực hiện và triển vọng
Bằng: Bùi Nguyên Khánh, et al.
Được phát hành: (2010)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Tính cắt khúc trong việc xây dựng và thực thi luật ở Việt Nam: Từ thực tiễn soạn thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2012)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong luật pháp của một số nước trên thế giới. (Tài liệu tham khảo phục vụ theo yêu cầu của địa biểu Quốc hội)
Bằng: Trung tâm Thông tin-Thư viện và Nghiên cứu Khoa học, et al.
Được phát hành: (2001)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
    Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
    Được phát hành: (2011)
  • Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
    Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
    Được phát hành: (2011)
  • Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
    Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
    Được phát hành: (2022)
  • Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
    Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
    Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved