Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số quan điểm, định hướng v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hiển thị phiên bản (1) khác

|Trình bày một số quan điểm , định hướng và một số giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59120
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò và công cụ quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Một số lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang pháp luật về kinh doanh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng\
Bằng: Lê, Thiều Hoa
Được phát hành: (2006)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Pham Văn Hảo
Được phát hành: (2016)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Thực trạng pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2010)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Một số vấn đề lý luận xung quanh luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
Được phát hành: (2010)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong luật pháp của một số nước trên thế giới. (Tài liệu tham khảo phục vụ theo yêu cầu của địa biểu Quốc hội)
Bằng: Trung tâm Thông tin-Thư viện và Nghiên cứu Khoa học, et al.
Được phát hành: (2001)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved