Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|Trình bày kết quả đạt được; Những vấn đề tồn tại và nguyên nhân; Những vấn đề đặt ra cần giải quyết của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/59126 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | |Trình bày kết quả đạt được; Những vấn đề tồn tại và nguyên nhân; Những vấn đề đặt ra cần giải quyết của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng |
---|