Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cơ chế pháp lý thúc đẩy doanh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cơ chế pháp lý thúc đẩy doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển văn hoá đất nước

Cơ chế pháp lý thúc đẩy doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển văn hoá đất nước

|Bài viết trình bày hai vấn đề cần được tập trung giải quyết là tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý nội dung các sản phẩm văn hoá và tạo lập cơ chế tài chính để thu hút các khoản tài trợ phi lợi nhuậnđể đóng góp cho sự phát triển văn hoá đất nước....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đậu Anh Tuấn
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Văn hóa
Công nghiệp văn hóa
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59276
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đổi mới cơ chế để tăng cường vai trò của doanh nghiệp tư nhân trong đầu tư xây dựng, tổ chức hoạt động văn hoá, thể thao
Bằng: Đậu Anh Tuấn
Được phát hành: (2023)
Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2022)
Đẩy mạnh phát triển công nghiệp văn hoá phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiện nay
Bằng: Đặng Khắc Ánh
Được phát hành: (2024)
Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam - thực trạng và những vấn đề đặt ra
Bằng: Lương Huyền Thanh
Được phát hành: (2023)
Vai trò của doanh nghiệp trong việc gìn giữ và phát triển văn hóa
Bằng: Trần Nguyện
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp ở Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số
Bằng: Phan Y Lan
Được phát hành: (2020)
Kinh tế tri thức góp phần đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
Bằng: Nguyễn Thanh Bình, et al.
Được phát hành: (2014)
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong quá trình hội nhập
Bằng: Đào, Duy Quát
Được phát hành: (2007)
Phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Vũ Trọng Lâm
Được phát hành: (2022)
Văn hóa trong công cuộc phát triển hiện đại, cách tiếp cận xây dựng ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam
Bằng: Trần Đình Thiên
Được phát hành: (2022)
Cơ chế, chính sách cho phát triển văn hóa\
Bằng: Lê, như Hoa
Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo Nghị quyết số 29-NQ/TW
Bằng: Phạm Thị Kim Anh
Được phát hành: (2023)
Nhận diện quá trình chuyển biến trong nhận thức và thực tiễn phát triển các ngành công nghiệp văn hóa gắn với phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2023)
Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Mạnh Quân, et al.
Được phát hành: (2007)
Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn, Mạnh Quân
Được phát hành: (2007)
Phát triển du lịch văn hóa thành ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Bốn
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp, doanh nhân và văn hóa
Bằng: Trần, Quốc Dân
Được phát hành: (2008)
Bảo tồn phát huy di sản văn hoá góp phần thúc đẩy phát triển bền vững đất nước
Bằng: Nguyễn Thị Song Hà
Được phát hành: (2024)
Một số vấn đề về hợp tác công tư trong phát triển công nghiệp văn hóa
Bằng: Lê Quốc Vinh
Được phát hành: (2022)
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong quá trình hội nhập
Bằng: Đào Duy Quát
Được phát hành: (2007)
Phát triển công nghiệp văn hóa nhìn từ phương diện thể chế, chính sách và nguồn lực
Bằng: Từ Thị Loan
Được phát hành: (2022)
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp\
Bằng: Trần, Quốc Dân
Được phát hành: (2005)
Phát huy nguồn lực di sản văn hóa phi vật thể cho phát triển bền vững đất nước
Bằng: Lê Thị Minh Lý
Được phát hành: (2022)
Chính sách phát huy hiệu quả hoạt động của thiết chế văn hóa trong việc phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Hồ Phong, Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2024)
Tinh thần doanh nghiệp giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam\
Bằng: Trần, Quốc Dân
Được phát hành: (2003)
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp
Bằng: Trần Quốc Dân
Được phát hành: (2005)
Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
Bằng: Hoàng Anh Duy
Ứng dụng mô hình Denison trong việc phân tích văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)
Bằng: Lê Thu Hạnh, Nguyễn Thị Tuyết
Được phát hành: (2024)
Cơn lốc quản trị: Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp /
Bằng: Phan, Văn Trường
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến văn hoá doanh nghiệp
Bằng: Đỗ Hữu Hải
Được phát hành: (2013)
Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
Bằng: Cao Việt Hiếu
Được phát hành: (2019)
Đẩy mạnh cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước
Bằng: Nguyễn Thanh Phương
Được phát hành: (2015)
Khảo sát doanh nghiệp ở ĐBSCL: Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên /
Bằng: Nguyễn, Giác Trí
Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hán Đức Hải
Được phát hành: (2023)
Góp phần tìm hiểu văn hóa người Hoa ở Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần, Hồng Liên
Được phát hành: (2007)
Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2024)
Văn hoá trong quản lý điều hành doanh nghiệp thời kỳ đổi mới ở Việt Nam đôi điều suy ngẫm
Bằng: Đào, Văn Bình
Được phát hành: (2010)
Ảnh hưởng của đổi mới văn hóa doanh nghiệp đến đổi mới quản lý doanh nghiệp
Bằng: Phan Thị Minh Phương
Được phát hành: (2019)
Quá trình phát triển công nghiệp ở Việt nam triển vọng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước\
Bằng: Phạm, Xuân Nam
Được phát hành: (1994)
Thúc đẩy quá trình đổi mới, phát triển báo chí, xuất bản, phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước\
Bằng: Nguyễn, Khoa Điềm
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đổi mới cơ chế để tăng cường vai trò của doanh nghiệp tư nhân trong đầu tư xây dựng, tổ chức hoạt động văn hoá, thể thao
    Bằng: Đậu Anh Tuấn
    Được phát hành: (2023)
  • Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
    Được phát hành: (2022)
  • Đẩy mạnh phát triển công nghiệp văn hoá phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiện nay
    Bằng: Đặng Khắc Ánh
    Được phát hành: (2024)
  • Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam - thực trạng và những vấn đề đặt ra
    Bằng: Lương Huyền Thanh
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của doanh nghiệp trong việc gìn giữ và phát triển văn hóa
    Bằng: Trần Nguyện
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved