Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khai thác, sử dụng thí ngh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS

Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Viết Thanh Minh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61331
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Lê Thị Minh Nguyệt
Được phát hành: (2014)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2014)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
Bằng: Phí Thị Thùy Vân
Được phát hành: (2014)
Tổ chức hoạt động học tập vật lí cho học sinh THCS theo định hướng tìm tòi nghiên cứu
Bằng: Võ Văn Thông
Được phát hành: (2018)
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
Bằng: Cao Thị Sông Hương
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Kim Đào
Được phát hành: (2020)
Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở THCS
Bằng: Nguyễn Chính Thành
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2022)
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC THEO LAMAP PHẦN NHIỆT HỌC - THCS.
Bằng: Nguyễn Thị Thủy
Được phát hành: (2018)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Trung Tín
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
Bằng: Đỗ Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Từ điển khái niệm ngôn ngữ học /
Bằng: Nguyễn, Thiện Giáp
Được phát hành: (2016)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
Bằng: Nguyễn Văn Nghiệp
Được phát hành: (2018)
Lý thuyết nhóm và ứng dụng vào vật lý học lượng tử\
Bằng: Nguyễn, Hoàng Phương
Được phát hành: (1972)
Lý thuyết nhóm và ứng dụng vào vật lý học lượng tử
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (1972)
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
Bằng: Nguyễn Minh Thuần
Được phát hành: (2022)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
Bằng: Hà Thị Lan Hương
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh THCS
Bằng: Hà Thị Lan Hương
Được phát hành: (2021)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Có lợi ích nhóm trong khai thác khoáng sản
Bằng: Hoàng Vân
Có lợi ích nhóm trong khai thác khoáng sản
Được phát hành: (04-1)
Dạy khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm
Bằng: Đàm Quang Hưng
Được phát hành: (2019)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
Bằng: Bùi Ngọc Nhân
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
NGHIÊN CỨU KHAI THÁC, XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG KÊNH HÌNH TRONG DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC VẬT LÝ 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Thị Cẩm Tú
Được phát hành: (2017)
Biểu diễn tự đẳng cấu và phân tích phổ của biểu diễn chính quy của một số lớp nhóm Lie reductive thực thấp chiều.
Bằng: Đỗ Thị Phương Quỳnh
Được phát hành: (2017)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
Bằng: Nguyễn Hà Giang
Được phát hành: (2014)
Từ điển tin học điện tử viễn thông
Được phát hành: (2002)
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông
Được phát hành: (2011)
Phổ cập THCS 10 năm hay 20 năm\
Bằng: Thanh Hà
Nghiên cứu chế tạo lớp phủ bảo vệ cho hợp kim nhôm trên cơ sở nanosilica bằng phương pháp điện di lắng đọng
Bằng: Hà Hữu Sơn
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
Bằng: Thái Huy Vinh
Được phát hành: (2014)
Từ điển Luật học`
Được phát hành: (1999)
Từ điển luật học
Được phát hành: (2006)
Từ điển văn học
Được phát hành: (1983)
Từ điển văn học
Được phát hành: (1984)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
    Bằng: Lê Thị Minh Nguyệt
    Được phát hành: (2014)
  • Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
    Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
    Được phát hành: (2014)
  • Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
    Bằng: Phí Thị Thùy Vân
    Được phát hành: (2014)
  • Tổ chức hoạt động học tập vật lí cho học sinh THCS theo định hướng tìm tòi nghiên cứu
    Bằng: Võ Văn Thông
    Được phát hành: (2018)
  • Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
    Bằng: Cao Thị Sông Hương
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved