Long, V. T. (2016). Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Long, Vũ Thăng. Nghiên Cứu Tối ưu Hóa Thiết Kế độ Lớn Và Tham Số điều Khiển Nguồn Năng Lượng Hệ động Lực Xe Hybrid. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Long, Vũ Thăng. Nghiên Cứu Tối ưu Hóa Thiết Kế độ Lớn Và Tham Số điều Khiển Nguồn Năng Lượng Hệ động Lực Xe Hybrid. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.