Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid

Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thăng Long
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61741
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553712796434432
author Vũ Thăng Long
author_facet Vũ Thăng Long
author_sort Vũ Thăng Long
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-61741
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-617412024-02-03T23:15:17Z Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid Vũ Thăng Long 2016-05-11 2016-05-18 Luận án, luận văn 26556 https://hdl.handle.net/11742/61741 vi Đại học Nha Trang 162 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Vũ Thăng Long
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_full Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_fullStr Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_full_unstemmed Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_short Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_sort nghien cuu toi uu hoa thiet ke do lon va tham so dieu khien nguon nang luong he dong luc xe hybrid
url https://hdl.handle.net/11742/61741
work_keys_str_mv AT vuthanglong nghiencuutoiuuhoathietkeđolonvathamsođieukhiennguonnangluongheđonglucxehybrid

Những quyển sách tương tự

  • Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
    Bằng: Nguyễn Xuân Vinh
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu quá trình cháy và phát thải ô nhiễm động cơ hybrid biogas/xăng
    Bằng: Võ Anh Vũ
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu điều khiển, vận hành tối ưu hệ thống điện phân phối có sự tham gia của các nguồn năng lượng gió, năng lượng mặt trời
    Bằng: Đặng Thành Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
    Bằng: Nguyễn Vĩnh Thụy
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu tính toán thiết kế hệ động lực xe hybird
    Bằng: Trần Văn Đăng
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved