Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid

Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thăng Long
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61741
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
Bằng: Nguyễn Xuân Vinh
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu quá trình cháy và phát thải ô nhiễm động cơ hybrid biogas/xăng
Bằng: Võ Anh Vũ
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu điều khiển, vận hành tối ưu hệ thống điện phân phối có sự tham gia của các nguồn năng lượng gió, năng lượng mặt trời
Bằng: Đặng Thành Trung
Được phát hành: (2023)
Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
Bằng: Nguyễn Vĩnh Thụy
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tính toán thiết kế hệ động lực xe hybird
Bằng: Trần Văn Đăng
Được phát hành: (2022)
Điều khiển tối ưu luồng video điểm - đa điểm trong mạng 5G siêu dày đặc
Bằng: Phan Thanh Minh
Được phát hành: (2021)
Một số bài toán điều khiển tối ưu đối với hệ phương trình Navier- Stokes-Voigt
Bằng: Trần Minh Nguyệt
Được phát hành: (2019)
Một số bài toán điều khiển tối ưu đối với hệ phương trình Navier- Stokes-Voigt
Bằng: Trần Minh Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Phát triển phương pháp phủ tuyến tính để kiểm tra tính Hurwitz chặt và ứng dụng vào thiết kế tham số tối ưu trong điều khiển hệ tuyến tính bất định
Bằng: Phạm Văn Minh
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu điều khiển tối ưu cho hệ với tham số phân bố, có trễ, phi tuyến
Bằng: Mai Trung Thái
Được phát hành: (2018)
Điều khiển tối ưu dao động bằng kết hợp nhiều bộ giảm chấn động lực
Bằng: Vũ Đức Phúc
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu giải pháp điều khiển tối ưu năng lượng đoàn tàu trên tuyến đường sắt Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Hải
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng lý thuyết điều khiển trong tối ưu tần số riêng và khối lượng của kết cấu thanh.
Bằng: Trần Minh Thúy
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu, thiết kế hệ điều khiển động cơ tự nâng stator không lõi thép
Bằng: Võ Đức Nhân
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020)
Điều khiển tối ưu quá trình đa biến trong công nghiệp lọc hóa dầu.
Bằng: Phạm Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu phân tích và tổng hợp thiết kế động lực học tối ưu máy lái điện - khí tên lửa đối hải.
Bằng: Tăng Xuân Long
Được phát hành: (2017)
Đề xuất các thuật toán điều khiển tối ưu cho bài toán tái cấu trúc hệ thống pin mặt trời
Bằng: Ngô Ngọc Thành
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển phân ly dùng cho các hệ thống đa biến
Bằng: Lê Linh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển bám quỹ đạo cho hệ thống Twin Rotor MIMO.
Bằng: Đàm Bảo Lộc
Được phát hành: (2020)
Điều khiển tối ưu toàn cục hệ thống định vị động tàu thủy DP dựa trên giải thuật di truyền GA
Bằng: Đỗ Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tối ưu biên dạng khí động của khí cụ bay điều khiển một kênh
Bằng: Trần Mạnh Tuân
Được phát hành: (2022)
Xử phạt người điều khiển xe lam, xe công nông, xe bông sen vi phạm trật tự an toàn giao thông
Xây dựng hệ điều khiển phụ tải nhiệt phục vụ vận hành tối ưu nhà máy nhiệt điện đốt than áp suất cận tới hạn
Bằng: Phạm Thị Lý
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu điều khiển hệ thống động lực của ô tô tải nhằm hạn chế trượt quay bánh xe chủ động
Bằng: Trần Văn Thoan
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu thiết kế tối ưu hóa động cơ đồng bộ ba pha nam châm vĩnh cửu
Bằng: Nguyễn Vũ Thanh
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu thiết kế tối ưu động cơ servo không đồng bộ 3 pha rotor lồng sóc
Bằng: Nguyễn Đức Bắc
Được phát hành: (2021)
Nghiệm β-nhớt của phương trình Hamilton-Jacobi và ứng dụng trong bài toán điều khiển tối ưu
Bằng: Phan Trọng Tiến
Được phát hành: (2020)
Nghiệm β-nhớt của phương trình Hamilton-Jacobi và ứng dụng trong bài toán điều khiển tối ưu
Bằng: Phan Trọng Tiến
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng điều khiển thích nghi hệ thiếu cơ cấu chấp hành cho xe tự hành ba bánh
Bằng: Phạm Thị Hương Sen
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu phương pháp thiết kế tối ưu kết cấu vỏ khoang tên lửa đối hải dưới âm.
Bằng: Vũ Tùng Lâm
Được phát hành: (2016)
Điều khiển nghịch lưu nguồn Z ứng dụng cho hệ phát điện phân tán
Bằng: Vũ Hoàng Phương
Được phát hành: (2014)
Thiết lập cơ cấu vốn tối ưu các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đường Thị Thanh Hải
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu hệ thống thủy lực điều khiển neo giữ liên hợp máy lâm nghiệp khi làm việc trên vùng đồi núi có độ dốc lớn
Bằng: Mai Hoàng Long
Được phát hành: (2021)
Phân tích thuỷ động lực học và thiết kế hệ thống điều khiển theo công nghệ hướng đối tượng cho phương tiện tự hành dưới nước
Bằng: Nguyễn Đông
Được phát hành: (2015)
Tổng hợp hệ thống điều khiển cho thiết bị bay có tốc độ thay đổi
Bằng: Phạm Quang Hiếu
Được phát hành: (2018)
Ngày 9-9-2002, xuất xưởng xe hơi Honda điều khiển bằng giọng nói\
Bằng: Khắc Văn
Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái.
Bằng: Phạm Gia Điềm
Được phát hành: (2016)
MẠNG NEURAL TRONG HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN XE LĂN CHO NGƯỜI TÀN TẬT NẶNG SỬ DỤNG ĐIỆN NÃO (EEG) VÀ CAMERA”
Bằng: Lâm Quang Chuyên
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
    Bằng: Nguyễn Xuân Vinh
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu quá trình cháy và phát thải ô nhiễm động cơ hybrid biogas/xăng
    Bằng: Võ Anh Vũ
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu điều khiển, vận hành tối ưu hệ thống điện phân phối có sự tham gia của các nguồn năng lượng gió, năng lượng mặt trời
    Bằng: Đặng Thành Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
    Bằng: Nguyễn Vĩnh Thụy
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu tính toán thiết kế hệ động lực xe hybird
    Bằng: Trần Văn Đăng
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved