Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học Thống kê ở Trường Đại...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học Thống kê ở Trường Đại học Cảnh sát nhân dân theo hướng gắn với thực tiễn nghề nghiệp

Dạy học Thống kê ở Trường Đại học Cảnh sát nhân dân theo hướng gắn với thực tiễn nghề nghiệp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Võ Thị Huyền
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61754
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Vũ Hữu Tuyên
Được phát hành: (2016)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
Bằng: THONGCHANH VONGLATHSAMY
Được phát hành: (2022)
Khoa học mở: Các xu hướng chính sách gần đây
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Bằng: Lê Xuân Quang
Được phát hành: (2017)
Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Vũ Hồng Linh
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn cho sinh viên khối Kinh tế, Kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2014)
Dạy học Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kế toán của các trường Cao đẳng Công nghiệp theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp
Bằng: Phạm Thị Hồng Hạnh
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm của Mỹ và Nhật Bản trong việc gắn khoa học, công nghệ với thực tiễn
Bằng: Nguyễn, Văn Dậy
Hỏi đáp về việc làm, học nghề và dạy nghề theo hướng dẫn của Bộ luật lao động\
Bằng: Lê, Trung
Được phát hành: (1997)
Dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy nghề gắn với dạy người: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGS, PTS, Hiệu trưởng ĐH Y Thái bình\
Bằng: Lê, Quang Hoành
Dạy học theo dự án các mô đun nghề Công nghệ ô tô
Bằng: Đinh Hữu Sỹ
Được phát hành: (2014)
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Hải Châu
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
Bằng: Đỗ Hoàng Mai
Được phát hành: (2018)
Dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác
Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
Được phát hành: (2018)
Đổi mới hoạt động khoa học, công nghệ gắn với đẩy mạnh tự chủ và trách nhiệm giải trình trong các cơ sở giáo dục đại học
Bằng: Lê Thị Mai Hoa
Được phát hành: (2024)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Phân tích thuỷ động lực học và thiết kế hệ thống điều khiển theo công nghệ hướng đối tượng cho phương tiện tự hành dưới nước
Bằng: Nguyễn Đông
Được phát hành: (2015)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Dạy học xác suất thống kê ở các trường đại học trong quân đội theo hướng tăng cường rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho học viên
Bằng: Lê Bình Dương
Được phát hành: (2019)
Dạy học Toán ở trường Cao đẳng Sư phạm theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn
Bằng: Phan Văn Lý
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
Bằng: Nguyễn Quang Thuận
Được phát hành: (2023)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học ở trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên theo hướng xây dựng xã hội học tập.
Bằng: Trần Thị Quỳnh Loan
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Thị Hà Giang
Được phát hành: (2018)
Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng vận dụng vào nghiệp vụ Y tế cho sinh viên ngành Y – Dược.
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2016)
Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
Bằng: Nguyễn Trung Thanh
Được phát hành: (2019)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Giáo dục đại học theo định hướng nghề nghiệp và khuyến nghị với Học viện Ngân hàng
Bằng: Bùi Tín Nghị
Được phát hành: (2016)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y
Bằng: Đào Hồng Nam
Được phát hành: (2014)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Quản lý dạy học môn Pháp luật theo chuẩn đầu ra ở các trường trung cấp Cảnh sát thuộc Bộ Công an.
Bằng: Lê Minh Tuấn
Được phát hành: (2018)
Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học
Bằng: Phạm Thị Bình
Được phát hành: (2015)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học khối kiến thức giáo dục đại cương tại các trường Đại học nghệ thuật theo hướng đảm bảo chất lượng
Bằng: Phạm Đắc Thi
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
    Bằng: Vũ Hữu Tuyên
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
    Bằng: THONGCHANH VONGLATHSAMY
    Được phát hành: (2022)
  • Khoa học mở: Các xu hướng chính sách gần đây
    Được phát hành: (2018)
  • Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
    Bằng: Lê Xuân Quang
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
    Bằng: Nguyễn Văn Đại
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved