Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng quan điểm sư phạm tươ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở

Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Thế
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61759
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Mô tả không khả dụng.

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Giang
    Được phát hành: (2021)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Ninh
    Được phát hành: (2018)
  • Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Trần Quốc Khả
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
    Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
    Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved