Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng quan điểm sư phạm tươ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở

Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Thế
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61759
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trần Quốc Khả
Được phát hành: (2017)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
Được phát hành: (2017)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Nhiều điểm mới trong tuyển sinh vào các trường trung học chuyên nghiệp năm 2002
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học nhằm hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng không gian cho học sinh trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
Bằng: Đậu Anh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2018)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
Bằng: Trần Thái Toàn
Được phát hành: (2020)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Khải Hoàn
Được phát hành: (2016)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Tổ chức hoạt động học theo vấn đề trong dạy học Sinh thái học ở Khoa Sinh, trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Kim Đào
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
Bằng: Đỗ Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Đi tìm một đường dây chạy điểm vào đại học\
Bằng: Duy Hưng
Phát triển năng lực dạy học hợp tác trong dạy học tác phẩm văn chương cho sinh viên sư phạm ngữ văn
Bằng: Châu Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2018)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Mậu Chung
Được phát hành: (2022)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Việc tuyển thẳng học sinh vào đại học\
Bằng: Mạc, Văn Trang
Bồi dưỡng các thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở.
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tâm
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
Bằng: Lã Thị Tuyên
Được phát hành: (2018)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga
Được phát hành: (2016)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2013)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Giang Nam
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
Bằng: Trần Quỳnh
Được phát hành: (2020)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Dạy học Toán ở trường Cao đẳng Sư phạm theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn
Bằng: Phan Văn Lý
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Được phát hành: (2015)
Điểm mới về tiêu chuẩn tuyển thẳng vào các trường Đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp công lập\
Bằng: Đỗ, Văn Chừng
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Giang
    Được phát hành: (2021)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Ninh
    Được phát hành: (2018)
  • Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Trần Quốc Khả
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
    Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
    Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved