Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác

Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Ninh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61846
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Luyến
Published: (2018)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Tú Linh
Published: (2020)
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Kim Liên
Published: (2014)
Tổ chức dạy học địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Trường Vũ
Published: (2017)
Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
by: Đỗ Thị Lý
Published: (2017)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lý 12 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Trần Xuân Tiếp
Published: (2017)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Giang
Published: (2021)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
by: Mai Thị Lê Hải
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Thuấn
Published: (2017)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
by: Trần Văn Quang
Published: (2015)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
by: Trần Quốc Khả
Published: (2017)
Tố chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
by: Đỗ Hùng Dũng
Published: (2023)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Nhật
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
by: Phùng Việt Hải
Published: (2015)
Giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học Địa lí Trung học cơ sở qua Website theo định hướng phát triển năng lực
by: Vương Thị Phương Hạnh
Published: (2016)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
by: Nguyễn Văn Nghiệp
Published: (2018)
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong môn Địa lí ở Trường Dự bị đại học dân tộc
by: Tạ Xuân Phương
Published: (2017)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
by: Trương Thị Phương Chi
Published: (2017)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
by: Mỵ Giang Sơn
Published: (2014)
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
by: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Published: (2021)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
by: Huỳnh Xuân Nhựt
Published: (2023)
Dạy học kĩ thuật số cho sinh viên sư phạm kĩ thuật theo lí thuyết tải nhận thức
by: Nguyễn Thị Cúc
Published: (2022)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
by: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Published: (2022)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
by: Ngô Minh Đức
Published: (2021)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở
by: Trần Văn Thế
Published: (2017)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Địa lí địa phương tỉnh Thái Nguyên
by: Đỗ Văn Hảo
Published: (2015)
Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở trung học phổ thông.
by: Lã Phương Thúy
Published: (2017)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
by: Bùi Ngọc Nhân
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Published: (2021)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2022)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
by: Tạ Thị Kim Tuyến
Published: (2022)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Huyền
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thị Luyến
    Published: (2018)
  • Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Tú Linh
    Published: (2020)
  • Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
    by: Nguyễn Thị Kim Liên
    Published: (2014)
  • Tổ chức dạy học địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh theo định hướng phát triển năng lực
    by: Nguyễn Trường Vũ
    Published: (2017)
  • Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
    by: Đỗ Thị Lý
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved