Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình câu hỏi dạy học đo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học

Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Huệ
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61873
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558892516507648
author Phạm Thị Huệ
author_facet Phạm Thị Huệ
author_sort Phạm Thị Huệ
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-61873
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-618732024-02-03T23:31:46Z Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học Phạm Thị Huệ 2014-10-21 2014-10-28 Luận án, luận văn 21137 https://hdl.handle.net/11742/61873 vi 24 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Phạm Thị Huệ
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
title Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
title_full Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
title_fullStr Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
title_full_unstemmed Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
title_short Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
title_sort mo hinh cau hoi day hoc doc hieu van ban nghi luan trong chuong trinh ngu van trung hoc
url https://hdl.handle.net/11742/61873
work_keys_str_mv AT phamthihue mohinhcauhoidayhocđochieuvanbannghiluantrongchuongtrinhnguvantrunghoc

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
    Bằng: Trần Thị Ngọc
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    Bằng: Vũ Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
    Bằng: Đỗ Thị Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
    Bằng: Nguyễn Thị Quốc Minh
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
    Bằng: Nguyễn Thành Lâm
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved