Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình câu hỏi dạy học đo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học

Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Huệ
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2014
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61873
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
by: Trần Thị Ngọc
Published: (2021)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
by: Vũ Thị Thu Hương
Published: (2023)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
by: Đỗ Thị Lan
Published: (2023)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
by: Nguyễn Thị Quốc Minh
Published: (2016)
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
by: Nguyễn Thành Lâm
Published: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
by: Lưu Thị Trường Giang
Published: (2016)
Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Hiền
Published: (2022)
Phát triển năng lực dạy đọc hiểu văn bản cho sinh viên sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Tây Bắc
by: Phạm Thị Phương Huyền
Published: (2017)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
by: Nguyễn Thị Thanh Nga
Published: (2020)
Phát triển năng lực dạy học hợp tác trong dạy học tác phẩm văn chương cho sinh viên sư phạm ngữ văn
by: Châu Thị Kim Ngân
Published: (2018)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
by: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Published: (2008)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài
by: Lê Hà Phương
Published: (2021)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Published: (2023)
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
by: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Published: (2023)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
by: Phạm Thị Thúy Vân
Published: (2017)
Năm 2010 dạy ngoại ngữ theo chương trình mới
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
by: Nguyễn Văn Nghiệp
Published: (2018)
Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
Published: (2020)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
by: Nguyễn Thị Việt Thuần
Published: (2023)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
by: Lê Thị Hồng
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp tiểu học
by: Phạm Hà Thương
Published: (2023)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
by: Trần Quốc Khả
Published: (2017)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
by: Thạch Thị Lan Anh
Published: (2020)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Phát huy vai trò bạn đọc học sinh (dân tộc ít người-Tây Nguyên) trong giờ học tác phẩm văn chương ở Trung học phổ thông.
by: Lê Thị Thảo
Published: (2016)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
by: Thái Thị Ngọc Dư
Published: (2011)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
by: Bùi Thị Kim Anh
Published: (2022)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
by: Nguyễn Phương Mai
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
by: Hoàng Bách Việt
Published: (2021)
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
by: Trần Thị Kim Dung
Published: (2019)
Văn học và ngôn ngữ học
Published: (1991)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Chương trình phân ban lớp 10 năm học 2006-2007: Phá sản một chương trình dày công thí điểm
Khoa học, văn chương\
by: Nguyễn, Bách Khoa
Published: (2003)
Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở THCS
by: Nguyễn Chính Thành
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
    by: Trần Thị Ngọc
    Published: (2021)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    by: Vũ Thị Thu Hương
    Published: (2023)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
    by: Đỗ Thị Lan
    Published: (2023)
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
    by: Nguyễn Thị Quốc Minh
    Published: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
    by: Nguyễn Thành Lâm
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved