Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những bài học mẫu để phát triể...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những bài học mẫu để phát triển kỹ năng viết của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thái Nguyên.

Những bài học mẫu để phát triển kỹ năng viết của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thái Nguyên.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Hương Ly
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62041
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VÀ HỨNG THÚ ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: CƠ SỞ CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TÀI LIỆU ĐỌC TIẾNG ANH BỔ SUNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
Bằng: Đinh Thị Hương
Được phát hành: (2015)
Các hoạt động ngôn ngữ nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ của sinh viên năm thứ nhất tại Đại học Thái Nguyên
Bằng: Ngô Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2014)
Năng lực chiến lược, ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thái Nguyên: Cơ sở cho việc xây dựng hệ thống bài tập luyện tập.
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Hồng
Được phát hành: (2014)
Bài học bằng máu phải học thật kỹ
Sự lệch chuẩn đạo đưc ở sinh viên Đại học Thái Nguyên hiện nay
Bằng: Mai Thị Ngọc Bích
Được phát hành: (2017)
Cẩm nang về quy chế, chế độ đối với giáo viên, học sinh, sinh viên\
Bằng: Khánh Ly
Được phát hành: (2006)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
Bằng: Nguyễn Mậu Đức
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hải
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu khả năng sử dụng ngữ pháp và ngôn từ của sinh viên năm thứ 3 tại Đại học Thái Nguyên, từ đó chuẩn bị các bài tập bổ trợ.
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
Kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên ở các học viện, trường đại học Công an nhân dân
Bằng: Trần Hương Liên
Được phát hành: (2022)
Sử dụng nghiên cứu bài học để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học cơ sở
Bằng: Hoa Ánh Tường
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Tím Huế
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu một số chỉ số sinh học của học sinh lứa tuổi 12 đến 16 ở Thái Nguyên năm 2010-2013.
Bằng: Hoàng Thu Soan
Được phát hành: (2017)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
Bằng: Trương Xuân Cảnh
Được phát hành: (2015)
Chuyển học sinh tiểu học sang học 2 buổi/ngày có mâu thuẫn với nguyên tắc bắt buộc và miễn phí\
Bằng: Phương Anh
Phát triển đội ngũ giảng viên chương trình đào tạo tiên tiến ở các trường Đại học thuộc Đại học Thái Nguyên
Bằng: HOÀNG THỊ CƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển các khu công nghiệp sinh thái và bài học cho Việt Nam
Bằng: Huỳnh Phúc Nguyên Thịnh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu phát triển các môn thể thao dân tộc cho học sinh trung học cơ sở tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Đức Ninh
Được phát hành: (2018)
Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả bổ sung sắt phối hợp với selen đến tình trạng dinh dưỡng và thiếu máu ở học sinh tiểu học 7-10 tuổi tại Phổ Yên, Thái Nguyên
Bằng: Lê Văn Giang
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu hiệu quả truyền máu hòa hợp một số kháng nguyên nhóm máu hồng cầu ở bệnh nhân thalassemia tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương
Bằng: Hoàng Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2021)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn, Thơ Sinh
Được phát hành: (2012)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn Thơ Sinh, et al.
Được phát hành: (2012)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu khả năng phân tích diễn ngôn trong tiếng Anh để chuẩn bị các hoạt động tích hợp Nói và Viết cho sinh viên năm thứ nhất tại Đại học Thái Nguyên
Bằng: Vũ Kiều Hạnh
Được phát hành: (2014)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2013)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Bằng: Nguyễn Thúy Vân
Được phát hành: (2021)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Giang Nam
Được phát hành: (2017)
Thành công của Nhật bản những bài học về phát triển kinh tế\
Bằng: Hisao Kanamoki
Được phát hành: (1994)
Thành công của Nhật bản những bài học về phát triển kinh tế
Được phát hành: (1994)
Bác Hồ với ngoại giao - Mẩu chuyện nhỏ, bài học lớn
Được phát hành: (2010)
Bác Hồ với ngoại giao - Mẩu chuyện nhỏ, bài học lớn
Bằng: Trần Trọng Toàn, et al.
Được phát hành: (2010)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Những mẩu chuyện về Bác Hồ chung quanh bài học lấy dân làm gốc\
Bằng: Nguyễn Duy
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VÀ HỨNG THÚ ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: CƠ SỞ CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TÀI LIỆU ĐỌC TIẾNG ANH BỔ SUNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
    Bằng: Đinh Thị Hương
    Được phát hành: (2015)
  • Các hoạt động ngôn ngữ nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ của sinh viên năm thứ nhất tại Đại học Thái Nguyên
    Bằng: Ngô Thị Bích Ngọc
    Được phát hành: (2014)
  • Năng lực chiến lược, ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thái Nguyên: Cơ sở cho việc xây dựng hệ thống bài tập luyện tập.
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Hồng
    Được phát hành: (2014)
  • Bài học bằng máu phải học thật kỹ
  • Sự lệch chuẩn đạo đưc ở sinh viên Đại học Thái Nguyên hiện nay
    Bằng: Mai Thị Ngọc Bích
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved