Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển liên kết thương hiệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.

Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Quang Sỹ
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62199
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Công văn về tăng vốn điều lệ cho các ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước nắm giữ 50% vốn điều lệ và Agribank
Bằng: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Tờ trình về việc nhu cầu tăng vốn điều lệ cho các ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ và Agribank
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2019)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Bằng: Nguyễn Tiến Đạt
Được phát hành: (2015)
Quản trị rủi ro lãi suất tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Vũ Ngọc Diệp
Được phát hành: (2018)
Quản trị rủi ro lãi suất tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Vũ Ngọc Diệp
Được phát hành: (2018)
Quản trị ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn, Thị Mùi
Được phát hành: (2008)
Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
Bằng: Lê Huyền Ngọc
Được phát hành: (2015)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vân Linh
Được phát hành: (2022)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2003)
Thương mại dịch vụ ngân hàng và những cam kết trong Hiệp định thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
Bằng: Vũ Thế Vậc
Được phát hành: (2004)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng điện tử đến kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thanh Hương
Được phát hành: (2021)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Tạ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Rủi ro thanh khoản và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam /
Bằng: Đàng, Quang Vắng
Rủi ro thanh khoản và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đàng Quang Vắng
Được phát hành: (2016)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2018)
Giáo trình kế toán ngân hàng thương mại
Được phát hành: (2008)
Quản trị tài sản - nợ của các ngân hàng thương mại thế giới - Bài học kinh nghiệm cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
Được phát hành: (2015)
Thực trạng và giải pháp số hóa của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)
Bằng: Đàm Thị Thảo
Được phát hành: (2024)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
Bằng: Schwintowski Hans - Peter
Được phát hành: (1998)
Cấu trúc sỏ hữu và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Mạnh Hùng
Được phát hành: (2018)
Cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Mạnh Hùng
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Tô Khánh Toàn
Được phát hành: (2014)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2018)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Pháp luật về phá sản ngân hàng thương mại /
Bằng: Dương, Kim Thế Nguyên
Pháp luật về phá sản ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Kim Thế Nguyễn
Được phát hành: (2016)
Quản lý rủi ro thanh khoản Ngân hàng thương mại của Ngân hàng nhà nước Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Đạt
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2017)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2015)
  • Công văn về tăng vốn điều lệ cho các ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước nắm giữ 50% vốn điều lệ và Agribank
    Bằng: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
    Được phát hành: (2019)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
    Bằng: Nguyễn Thế Hùng
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved