Nghiên cứu tính toán chiều sâu lún vệt bánh xe lớp bê tông nhựa mặt đường ô tô trong điều kiện Việt Nam
Bằng: Vũ Trung Hiếu
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng lún vệt bánh xe có xét đến đặc tính mỏi của bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Bùi Ngọc Hưng |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/62782 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu tính toán chiều sâu lún vệt bánh xe lớp bê tông nhựa mặt đường ô tô trong điều kiện Việt Nam
Bằng: Vũ Trung Hiếu
Được phát hành: (2023) -
Nghiên cứu ảnh hưởng của vật liệu Stone Mastic Asphalt đến khả năng chống lún vệt bánh xe và chống nứt mặt đường bê tông asphalt trong điều kiện Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Hải
Được phát hành: (2021) -
Nghiên cứu các đặc tính chủ yếu của bê tông nhựa rỗng (Porous Asphalt) dùng làm lớp mặt cho đường ô tô cấp cao ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Thành
Được phát hành: (2017) -
Mỹ, Anh lún sâu vào bế tắc về vấn đề Iraq\
Bằng: Phương Hà -
Nghiên cứu xác định thành phần vật liệu hợp lý lớp bê tông nhựa tạo nhám mặt đường cấp cao ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phước Minh
Được phát hành: (2013)