Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa định hướng th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, định hướng học hỏi với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, định hướng học hỏi với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: LƯU HOÀNG GIANG
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/64683
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lưu Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
Bằng: Nguyễn Hồng Giang
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và quản lý tinh gọn đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Văn Hữu Quang Nhật
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và quản lý tinh gọn đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Văn Hữu Quang Nhật
Được phát hành: (2020)
Hướng dẫn phân hạng doanh nghiệp theo kết quả bảo vệ môi trường
Ảnh hưởng của năng lực cạnh tranh đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Trường hợp các khách sạn tại Tỉnh Lâm Đồng
Bằng: Bạch Ngọc Hoàng Ánh
Được phát hành: (2018)
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Lê Giang Nam
Được phát hành: (2021)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
Đo lường các nhân tố ảnh hưởng tới hợp tác giữa doanh nghiệp và trường đại học
Bằng: Hoàng Thanh Huyền
Được phát hành: (2019)
Các yếu tố ảnh hưởng tới liên kết giữa trường đại học kỹ thuật với doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Trọng
Được phát hành: (2018)
Mối quan hệ giữa nhà nước, doanh nghiệp và người dân định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Miền
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng: Lê Thị Kiều Anh
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Kiều Anh
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Bằng: Bùi Đức Tính
Được phát hành: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Được phát hành: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Bằng: Nguyễn Đức Quân
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thu Nha Trang
Được phát hành: (2021)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Dương Thị Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của Marketing xanh đến năng lực cạnh tranh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứ trường hợp các doanh nghiệp nho và vừa tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Bằng: Ngô Tấn Hiệp
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2024)
Mối quan hệ giữa các tác nhân trong logistics ngược và kết quả kinh tế: nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp bản lẻ hàng điện tử tại Thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Huy Tuân
Được phát hành: (2021)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Bằng: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Trường hợp Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đoàn Hoàng Hải
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa các hoạt động phát triển nhà cung cấp và lợi thế cạnhtranh của doanh nghiệp mua: Trường hợp các doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Phi Hoàng
Được phát hành: (2022)
Hệ thống ngân hàng đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất khẩu hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế
Bằng: Lã Thị Lâm
Được phát hành: (2023)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa nhà nước và thị trường trong điều kiện nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa - Thực trạng, vấn đề và định hướng chính sách /
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa Nhà nước và thị trường trong điều kiện nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa - Thực trạng, vấn đề và định hướng chính sách
Bằng: Vũ Văn Hà
Được phát hành: (2020)
Quản lý liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực ngành may ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Bằng: Trương Việt Khánh Trang
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Lưu Hoàng Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
    Được phát hành: (2024)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Giang Nam
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
    Bằng: Nguyễn Hồng Giang
    Được phát hành: (2023)
  • Ảnh hưởng của mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và quản lý tinh gọn đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Văn Hữu Quang Nhật
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved