Trang, B. T. Q. (2021). Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trang, Bùi Thị Quỳnh. Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Các Khách Sạn 3 – 5 Sao Trên địa Bàn Hà Nội. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trang, Bùi Thị Quỳnh. Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Các Khách Sạn 3 – 5 Sao Trên địa Bàn Hà Nội. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.