Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị marketing trực tuyến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hoài
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65060
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554096667525120
author Lê Thị Hoài
author_facet Lê Thị Hoài
author_sort Lê Thị Hoài
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65060
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-650602024-02-04T17:50:55Z Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Lê Thị Hoài 2022-08-09 2022-08-16 Luận án, luận văn 40206 https://hdl.handle.net/11742/65060 vi Đại học Thương mại application/pdf application/msword application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Lê Thị Hoài
Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
title Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
title_full Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
title_fullStr Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
title_full_unstemmed Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
title_short Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
title_sort quan tri marketing truc tuyen cua cac ngan hang thuong mai co phan viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/65060
work_keys_str_mv AT lethihoai quantrimarketingtructuyencuacacnganhangthuongmaicophanvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Lê Quang
    Được phát hành: (2014)
  • Quy định pháp luật về quản trị ngân hàng thương mại cổ phần
    Bằng: Phan Phương Nam
    Được phát hành: (2019)
  • Quản trị Tài sản – Nợ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội
    Bằng: Nguyễn Đức Thịnh
    Được phát hành: (2021)
  • Quản trị ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn, Thị Mùi
    Được phát hành: (2008)
  • Quản trị vốn chủ sở hữu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB).
    Bằng: Lê Thị Lợi
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved