Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện Chiến lược marketin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.

Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Nguyệt
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65063
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553726941724672
author Lê Thị Nguyệt
author_facet Lê Thị Nguyệt
author_sort Lê Thị Nguyệt
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65063
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-650632024-02-04T17:50:58Z Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam. Lê Thị Nguyệt 2020-01-15 2020-01-22 Luận án, luận văn 34641 https://hdl.handle.net/11742/65063 vi Đại học Thương Mại 157 tr. application/pdf application/msword application/msword application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Lê Thị Nguyệt
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
title Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
title_full Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
title_fullStr Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
title_full_unstemmed Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
title_short Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
title_sort hoan thien chien luoc marketing san pham cua cac doanh nghiep sua viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/65063
work_keys_str_mv AT lethinguyet hoanthienchienluocmarketingsanphamcuacacdoanhnghiepsuavietnam

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
    Được phát hành: (2001)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2016)
  • Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Minh Diễn
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved