Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện quản trị marketing...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Bảo Ngọc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65066
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
Được phát hành: (2014)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Phát triển mô hình chuỗi cung ứng theo tiếp cận nâng cao giá trị gia tăng mặt hàng rau quả trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Quan hệ lợi ích trong phát triển nông nghiệp hữu cơ trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Tiến
Được phát hành: (2022)
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2021)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu chuỗi giá trị thịt lợn trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Bằng: Phạm Thị Tân
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu chuỗi giá trị thịt bò trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Bằng: Bùi Văn Quang
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu chuỗi giá trị thịt bò trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Bằng: Bùi Văn Quang
Được phát hành: (2024)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Được phát hành: (2024)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Quan hệ lợi ích trong phát triển chuỗi giá trị cà phê ở tỉnh Đắk Lắc
Bằng: Trương Văn Thủy
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán các bệnh viện Y học cổ truyền trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2022)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2017)
Chuỗi tham vọng của Trung Quốc trên Biển Đông
Bằng: An Điền
Chuỗi tham vọng của Trung Quốc trên biển Đông
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Peter Bolstorff, et al.
Được phát hành: (2011)
Hoàn thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Bằng: Lưu Hoài Nam
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện công tác quản lý chi ngân sách xã trên địa bàn TP. Hà Tĩnh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ái Liên
Hoàn thiện công tác quản lý chi ngân sách xã trên địa bàn TP. Hà Tĩnh
Bằng: Nguyễn Thị Ái Liên
Được phát hành: (2016)
Hàng giả cổ trên những phố cổ Hà nội\
Bằng: Nguyễn, thị Vừng
Hoàn thiện phân cấp quản lý NSNN của thành phố Hà Nội
Bằng: Tạ Văn Quân
Được phát hành: (2019)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
Bằng: Cù Đăng Thành
Được phát hành: (2018)
Phát triển logistics xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đoàn Thị Hồng Anh
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
    Được phát hành: (2022)
  • Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Vũ Văn Việt
    Được phát hành: (2018)
  • Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Vũ Văn Việt
    Được phát hành: (2018)
  • Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
    Được phát hành: (2014)
  • Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
    Bằng: Phạm Văn Kiệm
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved