Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đào Duy Kiên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65153
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555340879495168
author Đào Duy Kiên
author_facet Đào Duy Kiên
author_sort Đào Duy Kiên
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65153
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-651532024-02-04T17:56:41Z Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market) Đào Duy Kiên 2021-03-19 2021-03-26 Luận án, luận văn 37134 https://hdl.handle.net/11742/65153 vi Trường Đại học Thương mại 1 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/msword application/msword application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đào Duy Kiên
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
title Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
title_full Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
title_fullStr Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
title_full_unstemmed Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
title_short Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
title_sort nang cao nang luc canh tranh marketing cua cac sieu thi dien may tren thi truong ha noi enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in hanoi market
url https://hdl.handle.net/11742/65153
work_keys_str_mv AT đaoduykien nangcaonangluccanhtranhmarketingcuacacsieuthiđienmaytrenthitruonghanoienhancingmarketingcompetitivenessofdepartmentstoresandelectronicschainstoresinhanoimarket

Những quyển sách tương tự

  • Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • Competition policy in a social market economy (Chính sách về cạnh tranh trong một nền kinh tế thị trường xã hội)\
    Được phát hành: (1994)
  • Marketing quốc tế
    Bằng: Cteora, Philip R
    Được phát hành: (2015)
  • Quality Pricing-to-Market
    Bằng: Raphael A Auer
    Được phát hành: (2017)
  • Marketing quốc tế
    Bằng: Philip R. Cteora, et al.
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved