Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM
Bằng: Huỳnh Phước Nghĩa
Được phát hành: (2022)
TÁC ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐẾN ĐA MỤC TIÊU VÀ LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP – TÌNH HUỐNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở TP.HCM
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Huỳnh Phước Nghĩa |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65160 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM
Bằng: Huỳnh Phước Nghĩa
Được phát hành: (2022) - Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
- Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
-
Quyết định đập bỏ nhà cao tầng xây trái phép tại tp.HCM liệu có khả thi\
Bằng: Công Quốc -
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
Được phát hành: (11-8)