Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển thị trường truyền h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.

Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lương Quốc Huy
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65164
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548816464510976
author Lương Quốc Huy
author_facet Lương Quốc Huy
author_sort Lương Quốc Huy
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65164
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-651642024-02-04T17:56:50Z Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam. Lương Quốc Huy 2020-12-09 2020-12-16 Luận án, luận văn 36544 https://hdl.handle.net/11742/65164 vi Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam 267 tr. application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Lương Quốc Huy
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.
title Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.
title_full Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.
title_fullStr Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.
title_full_unstemmed Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.
title_short Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam.
title_sort phat trien thi truong truyen hinh tra tien o mot so quoc gia va bai hoc cho viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/65164
work_keys_str_mv AT luongquochuy phattrienthitruongtruyenhinhtratienomotsoquocgiavabaihocchovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
    Bằng: Lương Quốc Huy
    Được phát hành: (2020)
  • Quá trình hình thành và phát triển Thư viện Đại học Mỹ và một số bài học kinh nghiệm cho thư viện đại học Việt Nam
    Bằng: Nguyễn, Huy Chương
    Được phát hành: (2010)
  • Quá trình hình thành và phát triển Thư viện Đại học Mỹ và một số bài học kinh nghiệm cho thư viện đại học Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Huy Chương
    Được phát hành: (2010)
  • Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
    Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển đô thị thông minh Singapore và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Phạm Thị Thanh Tình, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved