Khoa, N. V. (2023). Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Khoa, Nguyễn Văn. Nghiên Cứu Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di động Tại Việt Nam. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Khoa, Nguyễn Văn. Nghiên Cứu Các Nhân Tố ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di động Tại Việt Nam. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.