Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Công tác xã hội đối với học si...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Công tác xã hội đối với học sinh bị bạo lực học đường ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hà Nội

Công tác xã hội đối với học sinh bị bạo lực học đường ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hà Nội

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Mai Hương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65281
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Đời sống văn hóa tinh thần của học sinh trung học phổ thông Hà Nội hiện nay
Bằng: Trịnh Thanh Trà
Được phát hành: (2017)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Được phát hành: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt độnggiáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thúy Nga
Được phát hành: (2016)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
Bằng: Bùi Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết
Được phát hành: (2017)
Quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Thị Hoài Thương
Được phát hành: (2023)
Xây dựng nội dung dạy ngoại khóa môn Taekwondo nhằm phát triển thể chất cho học sinh Trung học cơ sở thành phố Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Khôi
Được phát hành: (2018)
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông khu vực Hà Nội qua tham vấn nghề
Bằng: Trương Thị Hoa
Được phát hành: (2014)
Ảnh hưởng của Manga Nhật Bản đến học sinh phổ thông tại thành phố Hà Nội
Bằng: Hạ Thị Lan Phi
Được phát hành: (2017)
Kết nối nhà trường, gia đình và xã hội nhằm tăng cường giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội
Bằng: Hoàng Hồng Trang
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Quản lý Hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Vương Hương GianG
Được phát hành: (2021)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học phổ thông ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Vui
Được phát hành: (2018)
Xây dựng chương trình phổ cập bơi cho học sinh 9 - 11 tuổi thành phố Hà Nội
Bằng: Đậu Thị Lợi
Được phát hành: (2023)
Bồi dưỡng cho học sinh năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
Bằng: Vũ Đình Chinh
Được phát hành: (2016)
Biên soạn và sử dụng bài tập tự học phần hóa học đại cương nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Phượng Liên
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
Bằng: Triệu Thế Hùng
Được phát hành: (2019)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Được phát hành: (2023)
Quản lý đánh giá học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay
Bằng: Đỗ Minh Trang
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Lê Thị Duyên
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Lê Thy Giang
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Lê Thy Giang
Được phát hành: (2019)
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo hướng phát triển năng lực dạy học ở cấp Quận trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2023)
Đánh giá năng lực sáng tạo trong tạo lập văn bản nghị luận của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hương Lan
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
    Bằng: Nguyễn Văn Tường
    Được phát hành: (2020)
  • Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
    Bằng: Trần Thị Minh Trâm
    Được phát hành: (2016)
  • Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
    Bằng: Trần Thị Minh Trâm
    Được phát hành: (2016)
  • Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
    Bằng: Vũ Thị Cúc
    Được phát hành: (2019)
  • Đời sống văn hóa tinh thần của học sinh trung học phổ thông Hà Nội hiện nay
    Bằng: Trịnh Thanh Trà
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved