Một phương pháp tính toán trạng thái ứng suất biến dạng của nền đất yếu gia cố bằng cọc đất xi măng trong xây dựng công trình giao thông
Bằng: Phan Văn Huỳnh
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc nền đất yếu tuyến đường giao thông ven biển đoạn từ Hải Phòng đến Nam Định và đề xuất giải pháp xử lý nền bằng cọc cát biển-xi măng
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Dịu |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65352 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một phương pháp tính toán trạng thái ứng suất biến dạng của nền đất yếu gia cố bằng cọc đất xi măng trong xây dựng công trình giao thông
Bằng: Phan Văn Huỳnh
Được phát hành: (2015) -
Nghiên cứu ảnh hưởng của hệ cọc bê tông cốt thép đến các đặc trưng của dòng thấm trong nền cát dưới cống qua đê
Bằng: Đinh Xuân Trọng
Được phát hành: (2023) -
Nghiên cứu sự làm việc của cọc đất xi măng kết hợp lưới địa kỹ thuật cường độ cao trong xử lý nền đất yếu cho xây dựng giao thông
Bằng: Nguyễn Thái Linh
Được phát hành: (2021) - Giải pháp COC cho biển Đông
-
Nghiên cứu đặc tính địa chất công trình của đất loại sét yếu phân bố ở các tỉnh ven biển đồng bằng sông Cửu Long phục vụ xử lý nền đường
Bằng: Nguyễn Thị Nụ
Được phát hành: (2014)