Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Thu Hiền
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/66681
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Chính sách cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại
Bằng: Vũ Đức Quang
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Hoàn thiện thẩm định năng lực tài chính doanh nghiệp nhỏ và vừa trong hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
Bằng: Nguyễn Thế Anh
Được phát hành: (2018)
Hoàn thiện thẩm định năng lực tài chính doanh nghiệp nhỏ và vừa trong hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
Bằng: Nguyễn Thế Anh
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp siêu nhỏ của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Vân Chi
Được phát hành: (2022)
Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2016)
Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2016)
Căng thẳng khu vực ngân hàng nhìn từ báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại
Bằng: Vũ Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2018)
Vai trò hoạt động cho vay của Ngân hàng thương mại cổ phần đối với phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa- Nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Bằng: Võ Đức Việt
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Cẩm Hiền
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Nguyễn Việt Hà
Được phát hành: (2022)
Bưu điện Hà Nội: Vừa cửa quyền, vừa thiếu tôn trọng khách hàng\
Bằng: Đào, Tuấn
Ngân hàng thương mại chủ động tiếp cận doanh nghiệp vay vốn
Bằng: Thu Hương
Hiệu quả cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2021)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2016)
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện pháp luật về hợp đồng cho vay trong lĩnh vực ngân hàng /
Bằng: Lương, Khải Ân
Từ ngân hàng một cấp đề ngân hàng thương mại: Cải cách khu vực tài chính ở Việt Nam, 1988-2003\
Được phát hành: (2004)
Từ ngân hàng một cấp đến ngân hàng thương mại: Cải cách khu vực tài chính ở Việt Nam 1988 - 2003
Bằng: Jens Kovsted, et al.
Được phát hành: (2004)
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thế Sao, et al.
Được phát hành: (2021)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
Cho vay số và một số khuyến nghị về cho vay số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thùy Dương
Được phát hành: (2023)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Việc cho vay không cần thế chấp trong các ngân hàng thương mại cổ phần
Tư cách pháp lý của chủ thể hợp đồng cho vay trong lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Lương Khải Ân
Được phát hành: (2017)
Miền Tây Nam Bộ nhớ mãi Bác Hồ
Bằng: Lương, Minh Hinh
Được phát hành: (2010)
Miền Tây Nam Bộ nhớ mãi Bác Hồ
Bằng: Trần Bình, et al.
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của giám đốc các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Bắc miền Trung
Bằng: Lê Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Nhận diện rủi ro từ khách hàng trong hoạt động phòng, chống rửa tiền của ngân hàng thương mại
Bằng: Bạch Thị Nhã Nam
Được phát hành: (2021)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Bằng: Bùi Đức Tính
Được phát hành: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
    Bằng: Đỗ Thị Thu Hiền
    Được phát hành: (2020)
  • Chính sách cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại
    Bằng: Vũ Đức Quang
    Được phát hành: (2022)
  • Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Dương Hùng
    Được phát hành: (2014)
  • Hoàn thiện thẩm định năng lực tài chính doanh nghiệp nhỏ và vừa trong hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
    Bằng: Nguyễn Thế Anh
    Được phát hành: (2018)
  • Hoàn thiện thẩm định năng lực tài chính doanh nghiệp nhỏ và vừa trong hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
    Bằng: Nguyễn Thế Anh
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved