Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cơ sở lí luận và thực tiễn của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cơ sở lí luận và thực tiễn của tự đánh giá trong quản lý chất lượng ở trường trung học phổ thông

Cơ sở lí luận và thực tiễn của tự đánh giá trong quản lý chất lượng ở trường trung học phổ thông

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Anh Tuấn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/67161
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Nhật
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
Bằng: Phạm Văn Vương
Được phát hành: (2020)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
Bằng: Trần Văn Quang
Được phát hành: (2015)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Lí luận chung về định tội danh
Bằng: Võ Khánh Vinh, et al.
Được phát hành: (2013)
Lí luận chung về định tội danh: Giáo trình sau đại học
Bằng: Võ, Khánh Vinh
Được phát hành: (2013)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2022)
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG, TỈNH LONG AN
Bằng: DƯƠNG NGUYÊN QUỐC
Được phát hành: (2022)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trần Quốc Khả
Được phát hành: (2017)
Dạy học một số nguyên lí của Toán rời rạc trong chương trình bồi dưỡng học sinh khá và giỏi ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Được phát hành: (2015)
Quản lí thị trường vàng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - lí luận và thực tiễn
Bằng: Phạm, Thị Giang Thu
Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh Phú Thọ
Bằng: Trần Vân Anh
Được phát hành: (2014)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Anh Thuấn
Được phát hành: (2014)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường trung học phổ thông ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ
Bằng: Nguyễn Trần Vĩnh Linh
Được phát hành: (2021)
Quản lí giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Bằng: Mai Đức Thắng
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề lí luận, pháp lí, thực tiễn về quyền của người nước ngoài
Bằng: Vũ Công Giao, Nguyễn Đình Đức
Được phát hành: (2018)
Một số vấn đề lí luận, pháp lí, thực tiễn về quyền của người cao tuổi
Bằng: Vũ Công Giao
Được phát hành: (2018)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Đánh giá năng lực sáng tạo trong tạo lập văn bản nghị luận của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hương Lan
Được phát hành: (2022)
Lí luận và thực tiễn về đấu giá quyền sử dụng đất.
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2004)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Thuấn
Được phát hành: (2017)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
Bằng: Phạm Thị Như Phong
Được phát hành: (2019)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Bằng: Trịnh Ngọc Tùng
Được phát hành: (2018)
Quản lý phát triển trường trung học phổ thông chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới
Bằng: Đỗ Kiều Tâm
Được phát hành: (2017)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Triết học kinh tế trong "lí thuyết về công lí"
Bằng: Trần, Thảo Nguyên
Được phát hành: (2007)
Sự phát triển tâm lí của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Thị Phương Hoa
Được phát hành: (2016)
Bách khoa khoa học phổ thông: Vật chất và năng lượng
Được phát hành: (2004)
Bách khoa khoa học phổ thông: Vật chất và năng lượng
Được phát hành: (2004)
Điều khoản kiểm soát chất lượng trong hợp đồng li-xăng nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh Lê, et al.
Được phát hành: (2014)
Trách nhiệm giải trình của tòa án - một số khía cạnh lí luận, pháp lí
Bằng: Phạm Hồng Thái
Được phát hành: (2019)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
Bằng: Bùi Ngọc Nhân
Được phát hành: (2020)
Tố chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Bằng: Đỗ Hùng Dũng
Được phát hành: (2023)
Một số bình luận về quy chế thi trung học phổ thông quốc gia về xét công nhân tốt nghiệp trung học phổ thông
Bằng: Cao Vũ Minh
Được phát hành: (2017)
Xây dựng trường trung học phổ thông chất lượng cao trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Lê Xuân Trung
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Đăng Nhật
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
    Bằng: Phạm Văn Vương
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
    Bằng: Trần Văn Quang
    Được phát hành: (2015)
  • Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Luyến
    Được phát hành: (2018)
  • Lí luận chung về định tội danh
    Bằng: Võ Khánh Vinh, et al.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved