Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Văn hóa doanh nghiệp trong khá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Dung
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/67370
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Bùi Thị Quỳnh Trang
Published: (2021)
Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Hoàng Thị Thu Trang
Published: (2021)
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
by: Hòang Mai
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
by: Phan Thành Long
Published: (2018)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Published: (2019)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2021)
Xung quanh Thông báo của UBND tỉnh Phú Thọ về việc thu hồi đất Thư viện tỉnh để xây khách sạn 5 sao
Hà Nội chặn cửa du khách
by: Nguyễn, Trần Tâm
Hà Nội “chặn cửa” du khách?
Hà Nội : Dự án khách sạn SAS đòi đền bù 80 triệu USD
Published: (1-4-)
Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
by: Hà, Khải Hưng
Published: (1997)
Taxi Hà nội xe đã nhiều hơn khách\
by: Hương Thuỷ
UBND tỉnh thu hồi tài sản của một doanh nghiệp ra sao
by: Anh Đào
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2024)
Vì sao phải tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước?
by: Nguyễn, Tiến Dũng
Hà Nội: 493,6 tỉ đồng phát triển mạng lưới vận tải hành khách công cộng
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Nhà ở Hà nội trong thời gian tới sẽ ra sao\
by: Xuân Dũng
Phát triển nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
by: Nguyễn Thị Hoàng Quyên
Published: (2021)
Khởi tố vụ án giám đốc khách sạn Bảo Sơn (Hà nội) làm nhục một nhà báo
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
by: Sơn Thanh
Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
by: Phạm Quang Huy
Published: (2020)
Thơ Thăng Long - Hà Nội qua Hà thành thi sao /
by: Đỗ, Thị Hảo
Published: (2019)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Published: (2022)
Bạn trai chuẩn 5 sao : Tiểu thuyết /
by: Hồng Táo
Published: (2017)
Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
by: Bùi Duy Thọ
Published: (2023)
Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
by: Nguyễn Việt Thắng
Published: (2017)
Vì sao Hạ viện Hoa kỳ làm luật cho nước khác\
by: Nguyễn, Lân Dũng
Ảnh hưởng của năng lực cạnh tranh đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Trường hợp các khách sạn tại Tỉnh Lâm Đồng
by: Bạch Ngọc Hoàng Ánh
Published: (2018)
Hà Nội: cải cách hành chính chậm, vì sao?\
by: Minh Quang
Bưu điện Hà Nội: Vừa cửa quyền, vừa thiếu tôn trọng khách hàng\
by: Đào, Tuấn
Thành lập doanh nghiệp ở Việt Nam: Tại sao khó?
by: Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Published: (2005)
Vì sao họ sợ thông tin trung thực khách quan về Việt Nam: Bình luận\
by: Mạnh Tường
Sao lại không nên dùng chiếc xe 5 tỉ: Sự kiện và dư luận\
by: Ngọc Trang
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
by: Lý Liệt Thanh
Published: (2023)
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Prev Next

Similar Items

  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    by: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Published: (2021)
  • Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội
    by: Hoàng Thị Thu Trang
    Published: (2021)
  • Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
    by: Hòang Mai
  • Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
    by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
    Published: (2022)
  • Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
    by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved