Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông

Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quốc Khả
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/67533
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550053663604736
author Trần Quốc Khả
author_facet Trần Quốc Khả
author_sort Trần Quốc Khả
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-67533
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-675332024-02-04T19:52:53Z Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông Trần Quốc Khả 2017-10-04 2017-10-11 Luận án, luận văn 29875 https://hdl.handle.net/11742/67533 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 157 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Trần Quốc Khả
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
title Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
title_full Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
title_fullStr Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
title_full_unstemmed Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
title_short Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
title_sort van dung li thuyet hoi ung tham nhap vao day hoc tac pham van chuong o truong trung hoc pho thong
url https://hdl.handle.net/11742/67533
work_keys_str_mv AT tranquockha vandunglithuyethoiungthamnhapvaodayhoctacphamvanchuongotruongtrunghocphothong

Những quyển sách tương tự

  • Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
    Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
    Được phát hành: (2018)
  • Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
    Bằng: Nguyễn Thị Kiên
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
    Bằng: Nguyễn Văn Nghiệp
    Được phát hành: (2018)
  • Triết học kinh tế trong "lí thuyết về công lí"
    Bằng: Trần, Thảo Nguyên
    Được phát hành: (2007)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Ninh
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved