Thành, C. Đ. (2018). Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thành, Cù Đăng. Vận Dụng Marketing Hỗn Hợp (marketing Mix) Trong Xuất Khẩu Hàng Nông Sản Việt Nam Vào Thị Trường Nhật Bản. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thành, Cù Đăng. Vận Dụng Marketing Hỗn Hợp (marketing Mix) Trong Xuất Khẩu Hàng Nông Sản Việt Nam Vào Thị Trường Nhật Bản. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.