Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa động cô du lị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định

Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Thị Thanh Loan
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68138
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
Bằng: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
Bằng: Huỳnh Quốc Tuấn
Được phát hành: (2023)
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
Bằng: Đoàn Tất Phong
Được phát hành: (2020)
Du lịch Việt Nam những điểm đến
Được phát hành: (2006)
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Hòa Bình
Bằng: Bùi Ngọc Tú
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
Bằng: Hoàng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng.
Bằng: Hoàng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2018)
Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách: nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên
Bằng: Lưu Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2020)
Văn hóa là nguồn lực cho phát triển du lịch - nghiên cứu trường hợp xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh
Được phát hành: (2022)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thanh Sang
Được phát hành: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thanh Sang
Được phát hành: (2021)
phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cương
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam trung bộ
Bằng: Trần Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam trung bộ
Bằng: Trần Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
Bằng: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Được phát hành: (2023)
Tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
Bằng: Phạm Long Châu
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
Nghiên cứu yếu tố đặc điểm của doanh nghiệp ảnh hưởng đến lựa chọn công ty kiểm toán của các doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2018)
Điểm sáng du lịch Cát Bà\
Bằng: Phạm, hồng Long
Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo vệ tài nguyên du lịch của một số điểm đến du lịch hiện nay
Bằng: Hoàng Thị Lan
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của các công ty đa quốc gia Nhật Bản
Bằng: Huỳnh Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2022)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Hương
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Bùi Xuân Nhàn
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
Ô-xtrây-li-a cuộc lựa chọn lịch sử: Điểm thời sự\
Bằng: Chu, Hồng Thắng
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới: Trường hợp tỉnh Hải Dương
Bằng: Nguyễn Xuân Tùng
Được phát hành: (2022)
Thác Bản Giốc, điểm du lịch hấp dẫn
Bằng: Nguyễn, Thanh Lam
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
Bằng: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Được phát hành: (2016)
Nước Nga, điểm đến và điểm tiếp nối
Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ
Bằng: Phạm Thị Thu Hường
Được phát hành: (2018)
Gợi ý giải pháp cho Việt Nam dựa trên các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn địa điểm FDI
Bằng: Nguyễn Thị Phương Ý
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
    Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
    Được phát hành: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
    Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
    Bằng: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
    Bằng: Huỳnh Quốc Tuấn
    Được phát hành: (2023)
  • Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
    Bằng: Đoàn Tất Phong
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved