Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa động cô du lị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định

Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đặng Thị Thanh Loan
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68138
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
by: Đặng Thị Thanh Loan
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
by: Nguyễn Xuân Viễn
Published: (2020)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
by: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
Published: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
by: Huỳnh Quốc Tuấn
Published: (2023)
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
by: Đoàn Tất Phong
Published: (2020)
Du lịch Việt Nam những điểm đến
Published: (2006)
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Hòa Bình
by: Bùi Ngọc Tú
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
by: Hoàng Thị Thu Hương
Published: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng.
by: Hoàng Thị Thu Hương
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
by: Nguyễn Thạnh Vượng
Published: (2024)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2018)
Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách: nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên
by: Lưu Thị Thanh Mai
Published: (2020)
Văn hóa là nguồn lực cho phát triển du lịch - nghiên cứu trường hợp xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh
by: Nguyễn Minh Hạnh
Published: (2022)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
by: Đoàn Mạnh Cường
Published: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
by: Nguyễn Thanh Sang
Published: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
by: Nguyễn Thanh Sang
Published: (2021)
phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
by: Đoàn Mạnh Cương
Published: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam trung bộ
by: Trần Thanh Phong
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam trung bộ
by: Trần Thanh Phong
Published: (2020)
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
by: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Published: (2023)
Tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
by: Phạm Long Châu
Published: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
by: Tạ, Thị Thanh Hương
Nghiên cứu yếu tố đặc điểm của doanh nghiệp ảnh hưởng đến lựa chọn công ty kiểm toán của các doanh nghiệp ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Hồng Vân
Published: (2018)
Điểm sáng du lịch Cát Bà\
by: Phạm, hồng Long
Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo vệ tài nguyên du lịch của một số điểm đến du lịch hiện nay
by: Hoàng Thị Lan
Published: (2024)
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
by: Trần Thị Thu Huyền
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của các công ty đa quốc gia Nhật Bản
by: Huỳnh Thị Diệu Linh
Published: (2022)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Quỳnh Hương
Published: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
by: Bùi Xuân Nhàn
Published: (2018)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Quang Bé
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Quang Bé
Published: (2023)
Ô-xtrây-li-a cuộc lựa chọn lịch sử: Điểm thời sự\
by: Chu, Hồng Thắng
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới: Trường hợp tỉnh Hải Dương
by: Nguyễn Xuân Tùng
Published: (2022)
Thác Bản Giốc, điểm du lịch hấp dẫn
by: Nguyễn, Thanh Lam
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
by: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Published: (2016)
Nước Nga, điểm đến và điểm tiếp nối
Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ
by: Phạm Thị Thu Hường
Published: (2018)
Gợi ý giải pháp cho Việt Nam dựa trên các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn địa điểm FDI
by: Nguyễn Thị Phương Ý
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
    by: Đặng Thị Thanh Loan
    Published: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
    by: Nguyễn Xuân Viễn
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
    by: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
    by: Huỳnh Quốc Tuấn
    Published: (2023)
  • Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
    by: Đoàn Tất Phong
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved