Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Danh tiếng doanh nghiệp tron...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam

Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Hiền
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68239
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thị Phương Thảo
Published: (2021)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
by: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2024)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
by: Giao Thị Khánh Ngọc
Published: (2022)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2016)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023)
Cải cách môi trường kinh doanh: Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp /
by: Phùng, Thị Phương Anh
Cải cách môi trường kinh doanh - Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp
by: Phùng Thị Phương Anh
Published: (2016)
Tiếng nói doanh nghiệp\
by: Lê, Bảo Long
Published: (2005)
Tiếng nói doanh nghiệp
by: Lê Bảo Long, et al.
Published: (2005)
Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Published: (2024)
Mua bán doanh nghiệp (MvàA): Khái niệm, vấn đề và kiến nghị sửa đổi Luật doanh nghiệp năm 2005
by: Thư viện Quốc hội, et al.
Published: (04-2)
Mua bán doanh nghiệp (MvàA): Khái niệm, vấn đề và kiến nghị sửa đổi Luật doanh nghiệp năm 2005
by: Thư viện Quốc Hội, et al.
Published: (04-2)
Mua bán doanh nghiệp (M&A): Khái niệm, vấn đề và kiến nghị sửa đổi Luật doanh nghiệp năm 2005
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2014)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
by: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Published: (2023)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
by: Hoàng Thị Ba
Published: (2022)
Bàn tròn "Tạo dựng niềm tin": Đừng để doanh nghiệp mất niềm tin
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
by: Ngô Thúy Hà
Published: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
by: Nguyễn Hồng Giang
Published: (2023)
Khi đi mua tiếng Anh phải hiểu biết về hàng hóa của mình\
by: Nhật Anh
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu Hiền
Published: (2020)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu Hiền
Published: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Đọc hiểu tiếng Anh ngành thư viện - thông tin
Published: (2006)
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
by: Lê Giang Nam
Published: (2021)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2024)
Ảnh hưởng của mua lại cổ phiếu lên hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các công ty công nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Published: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Tuyết Lan
Published: (2019)
Quản trị tài chính tại các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng Việt Nam
by: Phạm Thị Vân Huyền
Published: (2017)
Ảnh hưởng của năng lực tài chính đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp dược niêm yết ở Việt Nam
by: Nguyễn Tiến Trường, Phạm Thị Thanh Hòa
Published: (2024)
Quy mô doanh nghiệp ảnh hưởng đến cấu trúc tài chính các doanh nghiệp vận tải biển niêm yết ở Việt Nam
by: Vũ Thị Như Quỳnh
Published: (2024)
Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị công ty đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam
by: Võ Văn Cương
Published: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị công ty đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam
by: Võ Văn Cương
Published: (2021)
Tiếng Anh chuyên ngành vi tính\
by: Đỗ, Lê Hằng
Published: (2002)
Phân tích tình hình tài chính các doanh nghiệp ngành thép niêm yết ở Việt Nam
by: Nguyễn Hữu Tân
Published: (2021)
Những chính khách nổi tiếng.
Published: (2006)
Những chính khách nổi tiếng.
Published: (2006)
Prev Next

Similar Items

  • Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Phương Thảo
    Published: (2021)
  • Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
    by: Nguyễn Thị Thu Hằng
    Published: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
    by: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
    Published: (2024)
  • ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
    by: Giao Thị Khánh Ngọc
    Published: (2022)
  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
    by: Nguyễn Hồng Hà
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved