Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu đánh giá doanh nghi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Việt Thắng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68292
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
Bằng: Bùi Duy Thọ
Được phát hành: (2023)
Sự thay đổi của các loại hình kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam trước tác động của ứng dụng công nghệ
Bằng: Nguyễn Việt Phương
Được phát hành: (2020)
Sự thay đổi của các loại hình kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam trước tác động của ứng dụng công nghệ
Bằng: Nguyễn Việt Phương
Được phát hành: (2020)
Các giải pháp phát triển bền vững vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
Được phát hành: (2017)
Các giải pháp phát triển bền vững vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
Được phát hành: (2017)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2018)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
Bằng: Thi Châu
Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thị Hồng Lê
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thị Hồng Lê
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện kế toán doanh thu, chi phí trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô tại Việt Nam
Bằng: Trương Thanh Hằng
Được phát hành: (2014)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu dao động của ô tô khách có sử dụng hệ thống treo khí nén
Bằng: Trương Mạnh Hùng
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
Bằng: Nguyễn Hồng Giang
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu ảnh hưởng của áp suất lốp đến tính dẫn hướng ô tô khách sản xuất, lắp ráp ở Việt Nam
Bằng: Đinh Quang Vũ
Được phát hành: (2021)
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
Bằng: Hòang Mai
Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thu Nha Trang
Được phát hành: (2021)
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
Bằng: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu đánh giá tính dư trong kết cấu cầu ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Viết Huy
Được phát hành: (2015)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Phải có một Hội thảo khoa học đánh giá khách quan
Những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị ở Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Tuấn Đạt
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của khoảng cách văn hóa quốc gia tới đánh giá của khách du lịch quốc tế về sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa: Nghiên cứu ở Việt Nam
Bằng: Đào Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của khoảng cách văn hóa quốc gia tới đánh giá của khách du lịch quốc tế về sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa: Nghiên cứu ở Việt Nam
Bằng: Đào Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Đánh giá hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Hạ Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Bằng: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Được phát hành: (2023)
Thí điểm không tổ chức Hội đồng nhân dân: Đánh giá chưa khách quan, thiếu cơ sở
Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo nhân lực trình độ đại học ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Lan
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu một số thông số đặc trưng đánh giá chất lượng khai thác mặt đường BTXM đường ô tô bằng phương pháp không phá hủy ở Việt Nam.
Bằng: Lương Xuân Chiểu
Được phát hành: (2017)
Giám sát và đánh giá hoạt động của doanh nghiệp nhà nước
Bằng: T.Hằng
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Văn Lâm
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu ảnh hưởng của sáng tạo của nhân viên đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Tú
Được phát hành: (2022)
Lại thêm những chuyến xe hung thần, hành khách bị đánh đến...sẩy thai\
Bằng: Thẩm, Hồng Thuỵ
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Dung
Được phát hành: (2017)
Phong cách Mỹ - Cẩm nang dành cho doanh nhân, du học sinh, khách du lịch: American ways
Bằng: Althen Gary
Được phát hành: (2006)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Duy Thọ
    Được phát hành: (2023)
  • Sự thay đổi của các loại hình kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam trước tác động của ứng dụng công nghệ
    Bằng: Nguyễn Việt Phương
    Được phát hành: (2020)
  • Sự thay đổi của các loại hình kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam trước tác động của ứng dụng công nghệ
    Bằng: Nguyễn Việt Phương
    Được phát hành: (2020)
  • Các giải pháp phát triển bền vững vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
    Được phát hành: (2017)
  • Các giải pháp phát triển bền vững vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved