Long, P. T. (2018). Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Long, Phan Thành. Các Yếu Tố Tác động đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng đối Với Hệ Thống Khách Sạn 4, 5 Sao Trên địa Bàn TP.HCM. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Long, Phan Thành. Các Yếu Tố Tác động đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng đối Với Hệ Thống Khách Sạn 4, 5 Sao Trên địa Bàn TP.HCM. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.