Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hiệu quả ứng dụng thương mại đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Đăng Khoa
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68372
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Tín dụng thương mại: Trường hợp các hộ nuôi tôm ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Trương Diễm Kiều
Được phát hành: (2023)
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Sơn Tùng
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2017)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
Bằng: Châu Thị Lê Duyên
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
Được phát hành: (2020)
Khai thác đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Đăng, đại biểu Tây Ninh, et al.
Được phát hành: (22-6)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước về du lịch tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Trần Thị Xuân Mai
Được phát hành: (2019)
Cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và hỗ trợ, phát triển các doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Sơn
Được phát hành: (2024)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Phát Triển Du Lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long Trong Hội Nhập Quốc Tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu chuỗi cung ứng sản phẩm gạch không nung tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Hà Thị Thanh Tuyền
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu ảnh hưởng của sáng tạo của nhân viên đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Tú
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn tỉnh Lào Cai
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu tác động của việc sử dụng DVTN đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Đồng bằng Sông Cửu Long
Bằng: Đinh Công Thành
Được phát hành: (2021)
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thái Bình, et al.
Được phát hành: (2021)
NGHIÊN CỨU NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU THỦY HẢI SẢN VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Bằng: Nguyễn Thị Lệ
Được phát hành: (2022)
Xâm nhập mặn tại đồng bằng sông Cửu Long: Nguyên nhân, tác động và các giải pháp ứng phó
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2016)
Liên kết vùng để phát triển du lịch bền vững ở Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Trần Thị Xuân Mai
Được phát hành: (2015)
Cách chi viện tích cực cho đồng bằng sông Cưủ long\
Bằng: Trần, Bạch Đằng
Ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng di động tại doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thư, Nguyễn Tiến Minh
Được phát hành: (2023)
Hiệu quả ứng dụng chữ ký số trong hoạt động thương mại điện tử
Bằng: Phạm Thanh Bình
Được phát hành: (2023)
Đồng bằng sông Cưủ Long chống lũ: Ghi nhanh\
Bằng: Trọng Đạt
Người nghèo ở đồng bằng sông cưủ long\
Bằng: Lê, phú Khải
Phân tích kinh tế chuỗi cung ứng ngành hàng cua biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Ngọc Danh
Được phát hành: (2023)
Hoạt động sinh kế thích ứng với tình trạng hạn mặn ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Phan Thuận
Được phát hành: (2021)
Mối quan hê ̣kết nối mạng lưới giữa vốn xã hôị ngoài doanh nghiêp̣ và tăng trưởng kinh doanh: nghiên cứu các doanh nghiêp̣ bất đôṇg sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Bằng: Lê Thanh Tùng
Được phát hành: (2022)
Chính sách phát triển giáo dục vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Ngọc Hiền
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của các nhân tố đến thực hiện kế toán quản trị, tác động đến hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Bích Ngọc
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Năng lực cán bộ diện Ban thường vụ tỉnh ủy, thành ủy quản lý ở Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay
Bằng: Tô Nài Não
Được phát hành: (2021)
Đồng bằng sông Cưủ Long lúa và thép: Phóng sự\
Bằng: Phan Huy
Giải pháp giúp doanh nghiệp ứng dụng thẻ điểm cân bằng vào hoạt động kinh doanh hiệu quả
Bằng: Lưu Phương Thư
Được phát hành: (2023)
Phát triển nhiệt điện than ở Đồng bằng sông Cửu Long: Những điều cần làm rõ
Bằng: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Tín dụng thương mại: Trường hợp các hộ nuôi tôm ở đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Trương Diễm Kiều
    Được phát hành: (2023)
  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa vùng Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Nguyễn Sơn Tùng
    Được phát hành: (2024)
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Lê Văn Sơn
    Được phát hành: (2017)
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Lê Văn Sơn
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved